Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc x...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58408 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820559688628961280 |
---|---|
author | Đậu Thị Hồng |
author2 | Trần Dương |
author_facet | Trần Dương Đậu Thị Hồng |
author_sort | Đậu Thị Hồng |
collection | DSpaceTVQH |
description | Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc xây dựng một triêt lý giáo dục phù hợp với nền giáo dục nước nhà đồng thời có thể hội nhập được với giáo dục thế giới có ý nghĩa lý luận và thực tiễn lớn lao. Bài viết trình bày sự cần thiết, sự thích ứng và kiến nghị về triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay. |
format | Tài liệu tham khảo |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58408 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2023 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584082024-07-23T04:27:18Z Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay Đậu Thị Hồng Trần Dương Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Đổi mới Nhân cách Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Giáo dục và đào tạo có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc trong mọi thời đại. Song để giáo dục hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình, không thể không có một triết lý giáo dục phù hợp cả về mặt lý luận và thực tiễn. Đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc xây dựng một triêt lý giáo dục phù hợp với nền giáo dục nước nhà đồng thời có thể hội nhập được với giáo dục thế giới có ý nghĩa lý luận và thực tiễn lớn lao. Bài viết trình bày sự cần thiết, sự thích ứng và kiến nghị về triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay. 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58408 vi Trường Đại học Hà Tĩnh pdf 10 tr. application/pdf |
spellingShingle | Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Đổi mới Nhân cách Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Đậu Thị Hồng Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title | Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title_full | Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title_fullStr | Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title_full_unstemmed | Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title_short | Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay |
title_sort | vai tro cua triet ly giao duc trong giao duc dai hoc viet nam hien nay |
topic | Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Đổi mới Nhân cách Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục |
url | https://hdl.handle.net/11742/58408 |
work_keys_str_mv | AT đauthihong vaitrocuatrietlygiaoductronggiaoducđaihocvietnamhiennay |