Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58409 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820554881746862080 |
---|---|
author | Dương Trường Phúc |
author_facet | Dương Trường Phúc |
author_sort | Dương Trường Phúc |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị... |
format | Tài liệu tham khảo |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58409 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2024 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584092024-07-23T03:32:20Z Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) Dương Trường Phúc Giáo dục nhân văn Giáo dục đa văn hóa Tư duy toàn cầu Phát triển chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị... 2024 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58409 vi Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQG-HCM pdf 12 tr. application/pdf |
spellingShingle | Giáo dục nhân văn Giáo dục đa văn hóa Tư duy toàn cầu Phát triển chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Dương Trường Phúc Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title | Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title_full | Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title_fullStr | Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title_full_unstemmed | Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title_short | Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) |
title_sort | trien vong phat trien chat luong giao duc dua vao giao duc nhan van va giao duc da van hoa truong hop cac nganh khoa hoc xa hoi va nhan van nghe thuat |
topic | Giáo dục nhân văn Giáo dục đa văn hóa Tư duy toàn cầu Phát triển chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục |
url | https://hdl.handle.net/11742/58409 |
work_keys_str_mv | AT duongtruongphuc trienvongphattrienchatluonggiaoducduavaogiaoducnhanvanvagiaoducđavanhoatruonghopcacnganhkhoahocxahoivanhanvannghethuat |