Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Triển vọng phát triển chất lượ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Trường Phúc
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Triết lý giáo dục
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58409
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554881746862080
author Dương Trường Phúc
author_facet Dương Trường Phúc
author_sort Dương Trường Phúc
collection DSpaceTVQH
description Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị...
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58409
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584092024-07-23T03:32:20Z Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật) Dương Trường Phúc Giáo dục nhân văn Giáo dục đa văn hóa Tư duy toàn cầu Phát triển chất lượng giáo dục Giáo dục đại học Giáo dục nhân văn Triết lý giáo dục Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu với những giá trị tốt đẹp (biết tôn trọng, biết chấp nhận, biết lắng nghe, biết chia sẻ), không chỉ đóng góp vào tiến trình phát triển đất nước, mà còn tham gia vào các liên minh tiến bộ cùng nhau giải quyết các vấn đề thách thức của thế kỷ: biến đổi khí hậu, bất bình đẳng, khủng hoảng chính trị... 2024 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58409 vi Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQG-HCM pdf 12 tr. application/pdf
spellingShingle Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
Dương Trường Phúc
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_full Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_fullStr Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_full_unstemmed Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_short Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
title_sort trien vong phat trien chat luong giao duc dua vao giao duc nhan van va giao duc da van hoa truong hop cac nganh khoa hoc xa hoi va nhan van nghe thuat
topic Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Giáo dục nhân văn
Triết lý giáo dục
url https://hdl.handle.net/11742/58409
work_keys_str_mv AT duongtruongphuc trienvongphattrienchatluonggiaoducduavaogiaoducnhanvanvagiaoducđavanhoatruonghopcacnganhkhoahocxahoivanhanvannghethuat

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
    Bằng: Đậu Thị Hồng
    Được phát hành: (2023)
  • Bàn về giáo dục
    Được phát hành: (2015)
  • Bàn về giáo dục
    Bằng: Nhiều tác giả
    Được phát hành: (2015)
  • Giáo dục với việc hình thành và phát triển nhân cách sinh viên
    Bằng: Hoàng Anh
    Được phát hành: (2012)
  • Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
    Bằng: Thanh Yến
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved