Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Triển vọng phát triển chất lượ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)

Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Trường Phúc
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Giáo dục nhân văn
Giáo dục đa văn hóa
Tư duy toàn cầu
Phát triển chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Triết lý giáo dục
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58409
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Bằng: Đậu Thị Hồng
Được phát hành: (2023)
Bàn về giáo dục
Được phát hành: (2015)
Bàn về giáo dục
Bằng: Nhiều tác giả
Được phát hành: (2015)
Giáo dục với việc hình thành và phát triển nhân cách sinh viên
Bằng: Hoàng Anh
Được phát hành: (2012)
Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
Bằng: Thanh Yến
Thế kỷ XXI ánh sáng giáo dục
Bằng: Ikeda Daisaku
Được phát hành: (2013)
Góp ý vào dự án Luật giáo dục
Góp ý kiến tại tọa đàm về giáo dục mầm non trong Luật Giáo dục
Bằng: Trần Thị Tâm Đan
Một số vấn đề về triết lý giáo dục
Bằng: Trịnh Giáng Hương
Được phát hành: (2018)
Giáo dục tình dục dục - nên hay không?
Bằng: Trương Hoàng
Có nên đưa nhà trẻ vào hệ thống giáo dục quốc dân\
Bằng: Khánh Linh
Các nhà khoa học nói gì về vấn đề giáo dục?
Phổ cập giáo dục đang chạy đua với thành tích: Diễn đàn giáo dục\
Bằng: Phạm, Thị Kim Anh
Mô hình giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực cá nhân
Bằng: Nguyễn Trọng Hoàn
Được phát hành: (2020)
Đổi mới phương pháp giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Giáo dục đi về đâu?
Bằng: Bích Hằng
Tăng cường vai trò tự quản của các cơ sở giáo dục, một biện pháp để phát triển giáo dục\
Bằng: Lê, Minh Triết
Để luật giáo dục trở thành đòn bẩy chất lượng giáo dục\
Bằng: Trần Hành
Đạo đức Phật giáo với việc giáo dục con người hướng thiện
Bằng: Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Thùy Giang
Vấn đề xã hội hoá giáo dục đại học trong Dự thảo luật giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Động
Được phát hành: (2011)
Chất lượng giáo dục đại học: thực trạng và giải pháp nâng cao Chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho nhu cầu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
Bằng: Nguyễn Viết Bằng
Được phát hành: (2023)
Giáo dục đạo đức cho sinh viên trong các trường cao đẳng, đại học Việt Nam
Được phát hành: (2012)
Về Luật giáo dục\
Bằng: Đinh, Nho Liêm
Xã hội học giáo dục và giáo dục học\
Bằng: Stanislaw Kowalski
Được phát hành: (2003)
Đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Dương Công Đạt
Được phát hành: (2023)
Giáo dục nhân bản
Bằng: Nguyễn Hữu Tấn
Được phát hành: (2010)
Nguồn lực chảy ra nước ngoài vì thiếu niềm tin vào giáo dục
Bằng: Anh Đào
Về luật giáo dục: Trao đổi
Giáo dục ở Cộng hòa liên bang Đức: Nhìn ra nước ngoài\
Bằng: Thu Hương
Tham luận Một số vấn đề giáo dục thường xuyên và học tập suốt đời trong Luật giáo dục
Bằng: Quách Thế Tản
Hệ thống giáo dục quốc dân: Góp ý kiến dự thảo luật giáo dục
Khoa học giáo dục và quản lý giáo dục - Lý luận và thực tiễn /
Được phát hành: (2022)
Học trò, nhà giáo và một nền giáo dục chờ cải cách
Bằng: Nam Việt
Vấn đề xã hội hóa giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Nghĩa
Được phát hành: (2023)
Dân chủ và giáo dục: Một dẫn nhập vào triết lý giáo dục\
Bằng: John Dewey
Được phát hành: (2014)
Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
Được phát hành: (2015)
Tư tưởng triết học và giáo dục của Trần Đức Thảo/
Được phát hành: (2015)
Luẩn quẩn... cải cách giáo dục
Bằng: Hiển Anh
Chăm lo chất lượng giáo dục
Bằng: Phương Bình
Về hệ thống giáo dục quốc dân: Góp ý kiến dự thảo luật giáo dục\
Bằng: Phan, hồng Giang
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
    Bằng: Đậu Thị Hồng
    Được phát hành: (2023)
  • Bàn về giáo dục
    Được phát hành: (2015)
  • Bàn về giáo dục
    Bằng: Nhiều tác giả
    Được phát hành: (2015)
  • Giáo dục với việc hình thành và phát triển nhân cách sinh viên
    Bằng: Hoàng Anh
    Được phát hành: (2012)
  • Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
    Bằng: Thanh Yến
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved