Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Bằng: Đậu Thị Hồng
Được phát hành: (2023)
Triển vọng phát triển chất lượng giáo dục dựa vào giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa (trường hợp các ngành khoa học xã hội và nhân văn - nghệ thuật)
Bài viết cho thấy chương trình giáo dục nhân văn và giáo dục đa văn hóa ở trường đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc đòi hỏi tư duy toàn cầu. Thêm nữa, các phương pháp này định hướng sinh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Trường Phúc |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58409 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vai trò của triết lý giáo dục trong giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
Bằng: Đậu Thị Hồng
Được phát hành: (2023) -
Bàn về giáo dục
Được phát hành: (2015) -
Bàn về giáo dục
Bằng: Nhiều tác giả
Được phát hành: (2015) -
Giáo dục với việc hình thành và phát triển nhân cách sinh viên
Bằng: Hoàng Anh
Được phát hành: (2012) -
Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
Bằng: Thanh Yến