Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giải pháp nâng cao năng lực ph...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giải pháp nâng cao năng lực phát triển chương trình đào tạo ở các trường đại học địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số

Giải pháp nâng cao năng lực phát triển chương trình đào tạo ở các trường đại học địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang đặt ra thời cơ và thách thức mới đối với việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo ở các trường đại học. Để thích ứng với những biến đổi của sự phát triển khoa học công nghệ và thực hiện thắng lợi mục tiêu giáo dục, đào tạo. Các trường đại học địa phương...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Văn Duy
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Chuyển đổi số
giải pháp chương trình đào tạo
đại học địa phương
Chương trình đào tạo
Đại học địa phương
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/58451
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình đào tạo kinh tế và kinh doanh trong trường đại học ở Việt Nam
by: Lê Thị Quế
Published: (2023)
Đào tạo đại học theo hướng chuyển đổi số, phục vụ phát triển kinh tế
by: Nguyễn Thế Bính
Published: (2023)
Phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Lưu trữ học đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại
by: Đoàn Thi Hòa, et al.
Published: (2014)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
by: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Published: (2011)
Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam /
by: Trần, Thăng Long
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
by: Lê Thị Thanh Hương
Published: (2021)
Một số yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo ngành luật của các cơ sở đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Huyền
Published: (2022)
Hợp tác doanh nghiệp và giáo dục nghề nghiệp trong quản lý phát triển chương trình đào tạo
by: Lê Anh Đức
Published: (2019)
Nâng cao chất lượng dạy, học các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại học
by: Bùi Thị Đào
Published: (2021)
Đào tạo số trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam
by: Đặng Thị Thu Giang
Published: (2021)
Chuyển đổi số trong lĩnh vực kế toán và giải pháp về đào tạo kế toán trong xu hướng chuyển đổi số
by: Nguyễn Quỳnh Trang
Published: (2024)
Chương trình đào tạo luật sư phục vụ hội nhập quốc tế từ góc nhìn của học viên
by: Lâm Nguyễn Diệu Minh
Published: (2020)
Nâng cao năng lực và đổi mới phương thức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý nhà nước gắn với đổi mới kinh tế và hội nhập quốc tế
by: Phạm Xuân Đương
Published: (2016)
Đổi mới việc tổ chức triển khai đào tạo kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo chung nguồn thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư tại Học viện Tư pháp
by: Nguyễn Kim Chi
Published: (2021)
Giảm nhưng vẫn quá tải
by: Tuệ Nguyễn
Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững.
by: Nguyễn Phương Thảo
Published: (2023)
Sớm thành lập chính quyền đô thị
by: Lê, Kiên
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học trong kỷ nguyên số
by: Dương Xuân Phượng
Published: (2023)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Chuyển đổi số và nghiên cứu bước đầu về nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
by: Phạm Quang Linh, et al.
Published: (2021)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
by: Võ Thúy Hằng
Published: (2020)
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
by: Đoàn Trung Kiên
Published: (2023)
Đào tạo, bồi dưỡng công chức lãnh đạo cấp phòng tại địa phương giai đoạn hiện nay
by: Nguyễn Văn Phong
Published: (2015)
Chuyển đổi số trong các cơ sở giảo dục đại học
by: Nguyễn Thị Thu Vân
Published: (2021)
Kinh nghiệm nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ giáo dục đào tạo trên thế giới
by: Nguyễn Thị Thúy Nga
Published: (2024)
Cần có những điều kiện đảm bảo để thực hiện hiệu quả Chương IX Hiến pháp năm 2013 về "chính quyền địa phương"
by: Đinh Văn Liêm, et al.
Published: (2014)
Tập trung đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức một cách toàn diện
by: Trương Tấn Sang, et al.
Published: (2014)
Đẩy mạnh đổi mới đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
by: Triệu Văn Cường
Published: (2021)
Kinh nghiệm từ đại hội điểm cấp cơ sở ở một số địa phương
by: Đăng Khoa
Published: (2020)
Công bố tài liệu về chương trình Phượng Hoàng của CIA ở Việt nam\
by: Trí Đường
Chuyển đổi số với việc đảm bảo chất lượng giáo dục tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam hiện nay
by: Đặng Thị Minh Hiền
Published: (2023)
Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo của các trường đại học địa phương trước các thách thức về việc làm trong môi trường aec
by: Trần Nguyên Hào
Published: (2023)
Đổi mới tự chủ đại học gắn liền với yêu cầu đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
by: Huỳnh Minh Sơn
Published: (2023)
Chương trình trường phổ thông cấp I
by: Nhà xuất bản Giáo dục
Published: (1964)
Phát triển đội ngũ và đổi mới chương trình dạy học tại trường đại học theo hướng tự chủ
by: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Published: (2023)
Sửa đổi Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo cần gắn với công cuộc chuyển đổi số
by: Trần Xuân Việt
Published: (2024)
Sự cần thiết xây dựng chương trình đào tạo chung nguồn chấp hành viên và thừa phát lại
by: Bùi Nguyễn Phương Lê, et al.
Published: (2022)
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
by: Mai Thị Lê Hải
Published: (2020)
Khám phá các yếu tố tác động đến chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam
by: Lê Thị Hoài
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình đào tạo kinh tế và kinh doanh trong trường đại học ở Việt Nam
    by: Lê Thị Quế
    Published: (2023)
  • Đào tạo đại học theo hướng chuyển đổi số, phục vụ phát triển kinh tế
    by: Nguyễn Thế Bính
    Published: (2023)
  • Phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Lưu trữ học đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại
    by: Đoàn Thi Hòa, et al.
    Published: (2014)
  • Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
    by: Phùng Xuân Nhạ, et al.
    Published: (2011)
  • Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam /
    by: Trần, Thăng Long
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved