Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng và giải pháp nâng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long

Trong những năm qua, các trường đại học ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã không ngừng cải tiến, phát huy nguồn lực hiện có để nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học. Đồng thời, nhiều chương trình liên kết, đề án đào tạo sau đại học do các bộ, ngành trung ương triển khai thực hiện là kết quả nỗ lực...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hồ Văn Thống
Tác giả khác: Nguyễn Văn Đệ
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Sau đại học
Liên kết
Chất lượng đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58475
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn mới
Bằng: Lê Anh Vinh
Được phát hành: (2023)
Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý nhà nước về đào tạo ngành luật và việc kiểm soát, đánh giá chất lượng đào tạo trình độ đại học, sau đại học ngành luật của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Đào tạo sau đại học – Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Đông Phong, Hồ Viết Tiến
Được phát hành: (2024)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
Bằng: Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam /
Bằng: Trần, Thăng Long
Quy chế đào tạo sau đại học\
Bằng: Mạnh Tùng
Thể chế, chính sách đào tạo sau đại học ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Đình Đức
Được phát hành: (2024)
Các quy định pháp luật về đào tạo Đại học và sau Đại học
Được phát hành: (2003)
Đào tạo sau đại học - Góc nhìn từ tự chủ đại học và tác động của thị trường
Bằng: Phan Thanh Bình
Được phát hành: (2024)
Quản lý nhà nước bằng pháp luật trong liên kết đào tạo sau đại học với nước ngoài ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Như Phong, et al.
Được phát hành: (2012)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo thực tế cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Bằng: Nguyễn Thị An
Được phát hành: (2020)
Bàn về phương pháp giản dạy và nghiên cứu thạc sĩ luật /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
Được phát hành: (2017)
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
Bằng: Vũ Lệ Hằng
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2023)
Cơ chế, chính sách thúc đẩy đào tạo sau đại học trong lĩnh vực STEM
Bằng: Lê Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Các giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước về đào tạo sau đại học ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Chất lượng giáo dục đại học theo lĩnh vực và ngành đào tạo dưới góc nhìn của xếp hạng đại học thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
Được phát hành: (2023)
Sứ mạng đào tạo sau đại học của Trường đại học luật thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Mai, Hồng Quỳ
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam
Bằng: Hồ Ngọc Minh, et al.
Được phát hành: (2022)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2023)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Được phát hành: (2011)
Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn- thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Được phát hành: (2021)
Đổi mới tự chủ đại học gắn liền với yêu cầu đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
Bằng: Huỳnh Minh Sơn
Được phát hành: (2023)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Được phát hành: (2022)
Bát nháo liên kết đào tạo
Bằng: Thanh Hùng
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
Bằng: Nguyễn, Xuân Hãn
Báo động chất lượng đào tạo ngành y: Mở ngành y đơn giản như... mua bánh mì
Được phát hành: (18-9)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp chuyển giao, đào tạo thí điểm các chương trình chất lượng cao cấp độ quốc tế
Bằng: Vũ Xuân Hùng
Được phát hành: (2019)
Một số vấn đề về đổi mới đào tạo, nâng cao chất lượng cử nhân luật ra trường
Bằng: Nguyễn Cửu Việt, et al.
Được phát hành: (1997)
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư hiện nay - Một số vấn đề cần chú trọng từ góc độ thực tiễn
Bằng: Lê Quang Y
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo chất lượng cao tại Trường đại học luật thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Vai trò của tiêu chuẩn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Bằng: Bùi Kiên Trung
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành y tế
Bằng: Nguyễn Thị Ngà
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn mới
    Bằng: Lê Anh Vinh
    Được phát hành: (2023)
  • Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý nhà nước về đào tạo ngành luật và việc kiểm soát, đánh giá chất lượng đào tạo trình độ đại học, sau đại học ngành luật của Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
    Được phát hành: (2024)
  • Đào tạo sau đại học – Thực trạng và giải pháp
    Bằng: Nguyễn Đông Phong, Hồ Viết Tiến
    Được phát hành: (2024)
  • Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
    Bằng: Hoàng Anh Tuấn
    Được phát hành: (2024)
  • Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam /
    Bằng: Trần, Thăng Long
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved