Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình “lớp học - công xưởng”...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay

Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hữu Lễ
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Lớp học
công xưởng
học tập
nơi làm việc
mô hình lớp học
năng lực nghề nghiệp
phương pháp đào tạo
Công xưởng
Học tập
Nơi làm việc
Mô hình lớp học
Năng lực nghề nghiệp
Phương pháp đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/58477
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559297076002816
author Nguyễn Hữu Lễ
author_facet Nguyễn Hữu Lễ
author_sort Nguyễn Hữu Lễ
collection DSpaceTVQH
description Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học hiện đại để làm cơ sở khoa học cho việc đổi mới phương pháp dạy học ở trường đại học. Nghiên cứu thực tiễn được thực hiện bằng phương pháp hỗn hợp kết hợp định tính với định lượng để đánh giá thực trạng về chất lượng đào tạo thông qua sản phẩm đào tạo, cơ sở đề xuất ý tưởng về một mô hình dạy học kết hợp giữa trường đại học với doanh nghiệp. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất mô hình dạy học “Lớp học – Công xưởng” để thực hiện dạy học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-58477
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-584772024-04-22T09:23:25Z Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay Nguyễn Hữu Lễ Lớp học công xưởng học tập nơi làm việc mô hình lớp học năng lực nghề nghiệp phương pháp đào tạo Lớp học Công xưởng Học tập Nơi làm việc Mô hình lớp học Năng lực nghề nghiệp Phương pháp đào tạo Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học hiện đại để làm cơ sở khoa học cho việc đổi mới phương pháp dạy học ở trường đại học. Nghiên cứu thực tiễn được thực hiện bằng phương pháp hỗn hợp kết hợp định tính với định lượng để đánh giá thực trạng về chất lượng đào tạo thông qua sản phẩm đào tạo, cơ sở đề xuất ý tưởng về một mô hình dạy học kết hợp giữa trường đại học với doanh nghiệp. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất mô hình dạy học “Lớp học – Công xưởng” để thực hiện dạy học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện nay. |Mục đích của bài viết nhằm đưa ra giải pháp đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học bằng mô hình dạy học “Lớp học - Công xưởng”. Nghiên cứu lí thuyết được thực hiện dựa trên lí luận về dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp và các phương pháp dạy học hiện đại để làm cơ sở khoa học cho việc đổi mới phương pháp dạy học ở trường đại học. Nghiên cứu thực tiễn được thực hiện bằng phương pháp hỗn hợp kết hợp định tính với định lượng để đánh giá thực trạng về chất lượng đào tạo thông qua sản phẩm đào tạo, cơ sở đề xuất ý tưởng về một mô hình dạy học kết hợp giữa trường đại học với doanh nghiệp. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất mô hình dạy học “Lớp học – Công xưởng” để thực hiện dạy học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động hiện nay. 2023 2023 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/58477 vi Trường Đại học Rịa – Vũng Tàu pdf 17 tr. application/pdf Xin ý kiến chuyên gia về những quan điểm, kinh nghiệm quản trị, nâng cao chất lượng giáo dục đại học nhằm hoàn thiện chính sách pháp luật về giáo dục đại học
spellingShingle Lớp học
công xưởng
học tập
nơi làm việc
mô hình lớp học
năng lực nghề nghiệp
phương pháp đào tạo
Lớp học
Công xưởng
Học tập
Nơi làm việc
Mô hình lớp học
Năng lực nghề nghiệp
Phương pháp đào tạo
Nguyễn Hữu Lễ
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title_full Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title_fullStr Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title_full_unstemmed Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title_short Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
title_sort mo hinh lop hoc cong xuong giai phap nang cao chat luong dao tao theo dinh huong phat trien nang luc nghe nghiep cho sinh vien trong boi canh hien nay
topic Lớp học
công xưởng
học tập
nơi làm việc
mô hình lớp học
năng lực nghề nghiệp
phương pháp đào tạo
Lớp học
Công xưởng
Học tập
Nơi làm việc
Mô hình lớp học
Năng lực nghề nghiệp
Phương pháp đào tạo
url https://hdl.handle.net/11742/58477
work_keys_str_mv AT nguyenhuule mohinhlophoccongxuonggiaiphapnangcaochatluongđaotaotheođinhhuongphattriennanglucnghenghiepchosinhvientrongboicanhhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • PGS Văn Như Cương: Cấm thi tuyển lớp 6, một quyết định vội vàng?
    Bằng: Nguyễn Hà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved