Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật về phòng, chống bạo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn

Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn

|Đề tài phân tích, hệ thống hóa về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến phòng, chống bạo lực học đường nói chung, và đặc biệt là đối tượng học sinh lứa tuổi trung học cơ sở và trung học phổ thông. Phân tích các nguyên nhân, yếu tố tác động tới các quy phạm pháp luật điều chỉnh lĩnh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Triệu Thế Hùng
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Bạo lực học đường
Học sinh
Bạo lực
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/59114
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Giải pháp phòng ngừa bạo lực học đường trong trường học
Bằng: Nguyễn Chu Du
Được phát hành: (2019)
Tổng quan chính sách và nghiên cứu về bạo lực học đường và bạo lực học đường trên cơ sở giới ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Ánh, Trần Huy Hoàng, Bùi Thanh Xuân
Được phát hành: (2019)
Trầm cảm vì bạo lực học đường
Bằng: Ngô Bình
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Bạo lực học đường: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân!
Bằng: Từ, Nguyên Thanh
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Bộ giáo dục và đào tạo còn đứng ngoài cuộc bạo lực học đường
Bằng: Phạm Anh
Lại thêm những clip bạo lực tuổi học trò: Lệch chuẩn về đạo đức?
Bằng: Trân Trân
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Từ vụ nữ học sinh bị đánh hội đồng: Những câu hỏi nhức nhối
Bằng: Khánh Bình
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
NGƯT-TS Nguyễn Tùng Lâm bàn về giải pháp chấm dứt hiện tượng học sinh đánh nhau gây bất bình trong dư luận: Đã đến lúc những học sinh gây hậu quả nghiêm trọng phải chịu chế tài xử lý
Bằng: Ngọc Mỹ
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Bạo lực học đường, người lớn ở đâu?
Bằng: Quý Hiên
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Sự vô cảm đáng sợ
Bằng: Anh Minh
Cảnh báo nạn bạo lực học đường
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Rối loạn tâm thần sau bạo lực học đường
Bằng: Minh Luân
Một số biểu hiện tiêu cực về sức khỏe tâm thần của học sinh Trung học cơ sở
Bằng: Đặng Bích Thủy
Được phát hành: (2019)
Bộ trưởng luận cần có thêm một lời tuyên chiến
Bằng: Đào, Tuấn
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Dự báo dân số, học sinh đến trường và lực lượng lao động Việt nam,1990-2005: Chuyên khảo, Tổng điều tra dân số Việt nam
Được phát hành: (1994)
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Học sinh mắc bệnh tâm thần gia tăng
Bằng: Minh Luân
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Dư luận của học sinh, sinh viên về những hành vi lệch chuẩn trong môi trường học đường
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Nhóm nghiên cứu
Được phát hành: (2010)
Bạo lực học đường do buông lỏng cách dạy làm người
Bằng: Hoài Thu
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của quản trị tri thức tại các cơ sở giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên
Bằng: Trần Hoàng An, Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2024)
Sự thở ơ, vô tâm trước bạo lực đang hết sức lo ngại
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
    Bằng: Nguyễn Văn Tường
    Được phát hành: (2020)
  • Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
    Bằng: Vũ Thị Cúc
    Được phát hành: (2019)
  • Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Hoàng Xuân Dung
    Được phát hành: (2010)
  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Giải pháp phòng ngừa bạo lực học đường trong trường học
    Bằng: Nguyễn Chu Du
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved