Tùng, N. T. (2016). Nghiên cứu hiệu quả phanh trên đường có hệ số bám khác nhau của đoàn xe sơ mi rơ moóc làm cơ sở đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.
Chicago Style (17th ed.) CitationTùng, Nguyễn Thanh. Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở đề Xuất Giải Pháp Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông. 2016.
MLA (9th ed.) CitationTùng, Nguyễn Thanh. Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở đề Xuất Giải Pháp Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông. 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.