Tùng, N. T. (2016). Nghiên cứu hiệu quả phanh trên đường có hệ số bám khác nhau của đoàn xe sơ mi rơ moóc làm cơ sở đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tùng, Nguyễn Thanh. Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở đề Xuất Giải Pháp Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tùng, Nguyễn Thanh. Nghiên Cứu Hiệu Quả Phanh Trên đường Có Hệ Số Bám Khác Nhau Của đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Làm Cơ Sở đề Xuất Giải Pháp Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.