Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học theo lý thuyết học tập...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình

Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61423
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học
Bằng: HÁN THỊ THU TRANG
Được phát hành: (2022)
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Bằng: Nguyễn Thành Nhân
Được phát hành: (2014)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
Bằng: Nguyễn Trung Thanh
Được phát hành: (2019)
Dạy học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử
Bằng: Nguyễn Quốc Vũ
Được phát hành: (2020)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Tím Huế
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Bằng: Lê Xuân Quang
Được phát hành: (2017)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
Bằng: Trần Lương
Được phát hành: (2016)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Bùi Ngọc Lâm
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
Bằng: Nguyễn Quang Việt
Được phát hành: (2015)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Giáo dục đại học theo định hướng nghề nghiệp và khuyến nghị với Học viện Ngân hàng
Bằng: Bùi Tín Nghị
Được phát hành: (2016)
Định hướng giá trị văn hóa của học viên đào tạo sĩ quan trong các trường quân đội
Bằng: Nguyễn Vương Bình
Được phát hành: (2017)
Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh
Bằng: Bùi Văn Hùng
Được phát hành: (2018)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Bài phỏng vấn giám đốc học viện tư pháp: phát triển đào tạo nghề luật sư và định hướng đào tạo giai đoạn 2020 -2030 tại Học viện Tư pháp
Được phát hành: (2004)
Quản lý dạy học ở trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tập.
Bằng: Trần Thị Quỳnh Loan
Được phát hành: (2016)
Quản lí phát triển trung tâm học tập cộng đồng theo định hướng xã hội học tập
Bằng: Bùi Trọng Trâm
Được phát hành: (2015)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Bằng: Đỗ Hùng Dũng
Được phát hành: (2023)
Tham luận về vấn đề đào tạo giáo viên trung học
Bằng: Nguyễn Thúc Hào, đại biểu Nghệ An, et al.
Được phát hành: (25-6)
Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thơm
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Bằng: Võ Hồng Sơn
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2016)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
Được phát hành: (2020)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
Định hướng giá trị đạo đức nghề nghiệp của sinh viên các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Nguyễn Thị Huệ
Được phát hành: (2022)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
Bằng: Nguyễn Thị Cúc
Được phát hành: (2022)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
    Bằng: Trần Tuyến
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
    Bằng: Mỵ Giang Sơn
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
    Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    Bằng: Đỗ Thế Hưng
    Được phát hành: (2015)
  • Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved