Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng một số phương pháp dạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông

Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61464
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
Bằng: Lương Quốc Thái
Được phát hành: (2023)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
Bằng: Đặng Thị Thuận An
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Vũ Phương Liên
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
Bằng: Đinh Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Bằng: Lý Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC.
Bằng: Kiều Phương Hảo
Được phát hành: (2018)
Vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên trong dạy học Giải tích ở trường Cao đẳng Sư phạm Nước CHDCND Lào
Bằng: Jab Vongthavy
Được phát hành: (2014)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
Bằng: Phạm Thị Bình
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
Bằng: Vũ Thu Hằng
Được phát hành: (2023)
Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
Bằng: Lê Duy Cường
Được phát hành: (2017)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán nhận thức phần Hóa học phi kim Trung học phổ thông
Bằng: Đặng Trần Xuân
Được phát hành: (2020)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Dạy học khám phá phần Cơ sở di truyền học ở lớp chuyên Sinh trung học phổ thông
Bằng: Trần Thị Thanh Xuân
Được phát hành: (2016)
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học thông qua dạy học các học phần về Phương pháp dạy học Toán
Bằng: Hoàng Thị Ngà
Được phát hành: (2020)
Chống tiêu cực trong dạy thêm, học thêm
Bằng: Bảo Anh
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Phương pháp dạy học dự án thúc đẩy động cơ và thái độ học tập của sinh viên
Bằng: Mai Hải Đăng
Được phát hành: (2021)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thu Huyền
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
    Bằng: Lương Quốc Thái
    Được phát hành: (2023)
  • PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
    Bằng: Đặng Thị Thuận An
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    Bằng: Vũ Phương Liên
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
    Bằng: Đinh Thị Xuân Thảo
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved