Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng và sử dụng tài liệu t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun phần “ Điện học" Vật lý đại cương góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên đại học ngành kỹ thuật

Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun phần “ Điện học" Vật lý đại cương góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên đại học ngành kỹ thuật

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Đức Khoản
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2016
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/61740
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành kĩ thuật trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí đại cương.
by: Trần Ngọc Dũng
Published: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật thông qua dạy học học phần hóa học đại cương
by: Nguyễn Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Biên soạn và sử dụng bài tập tự học phần hóa học đại cương nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Phượng Liên
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
by: Nguyễn Minh Tân
Published: (2014)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Học liệu điện tử và đề xuất phương thức tiếp cận trong việc xây dựng học liệu điện tử tại học viện tư pháp (Phần 1)
by: Nguyễn Thị Minh Huệ
Published: (2020)
Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
by: Trần Thị Kiểm Thu
Published: (2021)
Dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2020)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
by: An Biên Thùy
Published: (2016)
Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
by: Hoàng Văn Tài
Published: (2016)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
by: Kiều Mạnh Hùng
Published: (2020)
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên.
by: Kiều Mạnh Hùng
Published: (2020)
Quyền tự do học thuật trong giáo dục đại học
by: Bùi Tiến Đạt
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực trong dạy học Vật lí đại cương
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2022)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Dạy học ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử dựa vào dự án ở trường đại học sư phạm kỹ thuật.
by: Lê Văn Hồng
Published: (2018)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
by: Vũ Thị Yến
Published: (2015)
phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hoá học đại cương vô cơ ở trường cao đẳng y tế khu vực tây nam bộ
by: Huỳnh Gia Bảo
Published: (2020)
Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS
by: Nguyễn Viết Thanh Minh
Published: (2016)
Mỹ học đại cương
by: Đỗ, Văn Khang
Published: (2002)
Xây dựng học liệu điện tử hỗ trợ dạy học tương tác ở tiểu học
by: Trần Dương Quốc Hòa
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng phim học tập trong dạy học phần Cơ học Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: TRẦN QUANG HIỆU
Published: (2022)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2022)
Dạy học hợp tác qua mạng ở đại học trong dạy học Kỹ thuật điện tử
by: Nguyễn Ngọc Tuấn
Published: (2018)
Giáo dục học đại cương: Dùng cho các trường đại học và cao đẳng sư phạm\
by: Nguyễn, Sinh Huy
Published: (1997)
Quản lý ứng dụng ICT trong dạy học khối ngành kỹ thuật khối ngành kỹ thuật ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay
by: Vương Thị Như Quỳnh
Published: (2022)
Góp phần phê phán triết học pháp quyền của Hê-ghen
Published: (1977)
Hành chính học đại cương\
by: Đoàn, Trọng Truyến
Published: (1997)
Xã hội học đại cương\
by: Thanh Lê
Published: (2000)
Dân tộc học đại cương\
by: Lê, Sĩ Giáo
Published: (2002)
Thư viện học đại cương
Published: (1974)
Góp phần tìm hiểu học thuyết Mác - Lênin về xây dựng Đảng: Sách giáo khoa\
by: Trần, Đình Quảng
Published: (2002)
Quản lý dạy học thực hành ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt tại các trường đại học
by: Phạm Thế Vũ
Published: (2022)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Hà Thị Hương
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
    by: Tạ Thị Kim Tuyến
    Published: (2022)
  • Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành kĩ thuật trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí đại cương.
    by: Trần Ngọc Dũng
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật thông qua dạy học học phần hóa học đại cương
    by: Nguyễn Ngọc Tuấn
    Published: (2021)
  • Biên soạn và sử dụng bài tập tự học phần hóa học đại cương nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Phượng Liên
    Published: (2020)
  • Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
    by: Nguyễn Minh Tân
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved