Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/61741 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820553712796434432 |
---|---|
author | Vũ Thăng Long |
author_facet | Vũ Thăng Long |
author_sort | Vũ Thăng Long |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-61741 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2016 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-617412024-02-03T23:15:17Z Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid Vũ Thăng Long 2016-05-11 2016-05-18 Luận án, luận văn 26556 https://hdl.handle.net/11742/61741 vi Đại học Nha Trang 162 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Vũ Thăng Long Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title_full | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title_fullStr | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title_full_unstemmed | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title_short | Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid |
title_sort | nghien cuu toi uu hoa thiet ke do lon va tham so dieu khien nguon nang luong he dong luc xe hybrid |
url | https://hdl.handle.net/11742/61741 |
work_keys_str_mv | AT vuthanglong nghiencuutoiuuhoathietkeđolonvathamsođieukhiennguonnangluongheđonglucxehybrid |