Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Thăng Long |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/61741 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tối ưu hóa thiết kế và điều khiển tay máy song song kiểu Stewart-Gough Platform.
Bằng: Nguyễn Xuân Vinh
Được phát hành: (2015) -
Nghiên cứu quá trình cháy và phát thải ô nhiễm động cơ hybrid biogas/xăng
Bằng: Võ Anh Vũ
Được phát hành: (2021) -
Nghiên cứu điều khiển, vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối có sự tham gia của các nguồn năng lượng gió, năng lượng mặt trời
Bằng: Đặng Thành Trung
Được phát hành: (2023) -
Ước lượng và điều khiển tối ưu trạng thái pin Lithium-Ion ứng dụng cho hệ thống BMS.
Bằng: Nguyễn Vĩnh Thụy
Được phát hành: (2022) -
Nghiên cứu tính toán thiết kế hệ động lực xe hybird
Bằng: Trần Văn Đăng
Được phát hành: (2022)