Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu sự thụ đắc tiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói

Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Huỳnh Thị Bích Vân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/61916
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554476657836032
author Huỳnh Thị Bích Vân
author_facet Huỳnh Thị Bích Vân
author_sort Huỳnh Thị Bích Vân
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-61916
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-619162024-02-03T23:32:15Z Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói Huỳnh Thị Bích Vân 2016-05-04 2016-05-11 Luận án, luận văn 26476 https://hdl.handle.net/11742/61916 vi Học viện KHXH - Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam 27 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Huỳnh Thị Bích Vân
Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title_full Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title_fullStr Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title_short Nghiên cứu sự thụ đắc tiếng Anh của học sinh tiểu học trên cơ sở lý thuyết hoạt động lời nói
title_sort nghien cuu su thu dac tieng anh cua hoc sinh tieu hoc tren co so ly thuyet hoat dong loi noi
url https://hdl.handle.net/11742/61916
work_keys_str_mv AT huynhthibichvan nghiencuusuthuđactienganhcuahocsinhtieuhoctrencosolythuyethoatđongloinoi

Những quyển sách tương tự

  • Đặc điểm Ngôn ngữ học của Lời Điều Chỉnh trong Hội Thoại tiếng Anh và tiếng Việt
    Bằng: Nguyễn Thị Minh Hạnh
    Được phát hành: (2021)
  • Mối liên hệ giữa Thuyết Đa Trí Năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học.
    Bằng: Lê Thị Tuyết Hạnh
    Được phát hành: (2018)
  • DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
    Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
    Được phát hành: (2015)
  • Quản lý dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực học sinh
    Bằng: Phạm Thị Quỳnh Như
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
    Bằng: Hồ Trần Ngọc Oanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved