Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Tăng Thị Hằng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62236
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552495155380224
author Tăng Thị Hằng
author_facet Tăng Thị Hằng
author_sort Tăng Thị Hằng
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-62236
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-622362024-02-03T23:41:28Z Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng Tăng Thị Hằng 2018-05-08 2018-05-15 Luận án, luận văn 31187 https://hdl.handle.net/11742/62236 vi Đại học Thương Mại 170 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Tăng Thị Hằng
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title_full Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title_fullStr Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title_full_unstemmed Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title_short Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
title_sort phat trien chien luoc marketing cho san pham xuat khau cua cac lang nghe truyen thong vung dong bang song hong
url https://hdl.handle.net/11742/62236
work_keys_str_mv AT tangthihang phattrienchienluocmarketingchosanphamxuatkhaucuacaclangnghetruyenthongvungđongbangsonghong

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Được phát hành: (2018)
  • Mô hình quy hoạch Làng nghề truyền thống- Du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
    Bằng: Nguyễn Thu Hương
    Được phát hành: (2021)
  • Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Minh Diễn
    Được phát hành: (2002)
  • Phát triển công nghiệp làng nghề vùng đồng bằng Sông Hồng
    Bằng: Đỗ Việt Hùng
    Được phát hành: (2017)
  • Năng lực cạnh tranh sản phẩm gỗ mỹ nghệ của một số làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Bằng: Trần Quang Vinh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved