Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Tăng Thị Hằng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62236
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Mô hình quy hoạch Làng nghề truyền thống- Du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Thu Hương
Được phát hành: (2021)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Phát triển công nghiệp làng nghề vùng đồng bằng Sông Hồng
Bằng: Đỗ Việt Hùng
Được phát hành: (2017)
Năng lực cạnh tranh sản phẩm gỗ mỹ nghệ của một số làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Trần Quang Vinh
Được phát hành: (2017)
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2017)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Năng lực cạnh tranh sản phẩm gỗ mỹ nghệ của một số làng nghề truyềnthống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Trần Quang Vinh
Được phát hành: (2017)
Sông Hồng và làng bãi
Bằng: Thanh Hào
Được phát hành: (2009)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Một số khía cạnh giá trị của thanh niên làng nghề vùng Đồng bằng sông Hồng hiện nay
Bằng: Trương Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2015)
Giải pháp bảo đảm thực hiện pháp luật về môi trường làng nghề vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Nguyễn Trần Điện
Được phát hành: (2015)
Xuất khẩu hàng nông sản trong chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam
Bằng: Lê Văn Thanh, et al.
Được phát hành: (2002)
Tái cơ cấu các làng nghề thủ công mỹ nghệ ở Đồng bằng Sông Hồng theo hướng phát triển bền vững
Bằng: Vương Đình Thanh
Được phát hành: (2019)
Đầu tư công trong phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng xuất khẩu ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tạ Thị Đoàn
Được phát hành: (2020)
Xuất khẩu hàng nông sản trong chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Văn Thanh
Được phát hành: (2002)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Phát triển du lịch làng nghề gắn với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Vũ Đình Thuận
Được phát hành: (2024)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Truyền thông marketing tích hợp
Bằng: Trần Thị Thập
Được phát hành: (2015)
Công nghiệp hóa và chiến lược tăng trưởng dựa trên xuất khẩu
Được phát hành: (1997)
Cà phê, cây nông sản hàng đầu trong chiến lược xuất khẩu\
Bằng: Minh Hoa
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp: Tư duy truyền thông chiến lược
Bằng: Đinh Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2007)
Mông Phụ, một làng ở đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2003)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lê Xuân Diệu
Được phát hành: (2020)
hát triển nông nghiệp công nghệ cao ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lê Xuân Diệu
Được phát hành: (2020)
Hương ước làng công giáo vùng Đồng bằng Sông Hồng - Lịch sử và hiện tại : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Nguyễn, Thị Quế Hương
Được phát hành: (2021)
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững
Bằng: Lê Thị Bích An
Được phát hành: (2016)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Văn hoá gốm của người Việt vùng đồng bằng Sông Hồng
Bằng: Trương, Minh Hằng
Được phát hành: (2011)
Xuất khẩu hàng nông sản trong chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.12
Bằng: Lê Văn Thanh
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Được phát hành: (2018)
  • Mô hình quy hoạch Làng nghề truyền thống- Du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
    Bằng: Nguyễn Thu Hương
    Được phát hành: (2021)
  • Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Minh Diễn
    Được phát hành: (2002)
  • Phát triển công nghiệp làng nghề vùng đồng bằng Sông Hồng
    Bằng: Đỗ Việt Hùng
    Được phát hành: (2017)
  • Năng lực cạnh tranh sản phẩm gỗ mỹ nghệ của một số làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Bằng: Trần Quang Vinh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved