Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa ng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Giang Nam
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62277
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Quản trị ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
Được phát hành: (2008)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa quy mô và hiệu quả tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bằng: Lê Hà Diễm Chi
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai thành công giải pháp quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thủy
Được phát hành: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng và lợi nhuận tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Dung
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Quản lý rủi ro thanh khoản của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Vũ Quang Huy
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Phát triển quan hệ ngân hàng đại lý đối với hoạt động thanh toán quốc tế tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Hải
Được phát hành: (2017)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Hệ thống quản lý rủi ro hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Vân Khanh
Được phát hành: (2016)
Hệ thống Quản lý rủi ro hoạt động tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Vân Khánh
Được phát hành: (2016)
Nhận diện rủi ro từ khách hàng trong hoạt động phòng, chống rửa tiền của ngân hàng thương mại
Bằng: Bạch Thị Nhã Nam
Được phát hành: (2021)
Quản lý rủi ro thanh khoản Ngân hàng thương mại của Ngân hàng nhà nước Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Đạt
Được phát hành: (2017)
Quản lý rủi ro thanh khoản ngân hàng thương mại của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Đạt
Được phát hành: (2018)
Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: NCS Nguyễn Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (6-20)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa xung đột nhận thức với chiến lược chuyển đổi số và hiệu quả của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Trung Dũng, Tạ Minh Tú
Được phát hành: (2024)
Quy định pháp luật về quản trị ngân hàng thương mại cổ phần
Bằng: Phan Phương Nam
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thúy Hà
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với nợ xấu của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Phú Thái
Được phát hành: (2021)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
Bằng: Schwintowski Hans - Peter
Được phát hành: (1998)
Quản trị tài sản - nợ của các ngân hàng thương mại thế giới - Bài học kinh nghiệm cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2015)
Quản trị Tài sản – Nợ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội
Bằng: Nguyễn Đức Thịnh
Được phát hành: (2021)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Phan Thanh Đức
    Được phát hành: (2019)
  • Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Thu Hằng
    Được phát hành: (2020)
  • Quản trị ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
    Được phát hành: (2008)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved