Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp ngành May Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Giang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62292
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2024)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035
Bằng: TTXVN
Triển khai chiến lược kinh doanh\
Bằng: David A. Aaker
Được phát hành: (2002)
Chiến lược phát triển thị trường quốc tế của các doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2021)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Minh Lợi
Được phát hành: (2022)
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bằng: Võ Hạnh Quyên
Được phát hành: (2022)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện Chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Bằng: Kenichi Ohno, et al.
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Bằng: Kenichi Ohno, et al.
Được phát hành: (2005)
Chiến lược phát triển nông nghiệp mới của châu Phi
Bằng: Lê Thị Nga
Được phát hành: (2010)
Hàn quốc với chiến lược phát triển công nghệ thông tin\
Bằng: Bình Giang
Nghiên cứu chiến lược phát triển ngành ngân hàng - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Ngọc, et al.
Được phát hành: (2024)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Chiến lược và sách lược kinh doanh\
Bằng: Garry D. Smith
Được phát hành: (1994)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Chiến lược sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp vận tải
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2015)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Chiến lược chất lượng và giá cả sản phẩm xuất khẩu của các doang nghiệp ngành công nghiệp nhẹ\
Bằng: Lê, Văn Tâm
Được phát hành: (2000)
Viện Chiến lược Phát triển trong quá trình 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Kế hoạch và Đầu tư /
Bằng: Bùi, Tất Thắng
Viện Chiến lược Phát triển trong quá trình 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Kế hoạch và đầu tư
Bằng: Bùi Tất Thắng
Được phát hành: (2015)
Chiến lược kinh doanh của các nhà doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam và thế giới\
Bằng: Nguyễn, Quế
Được phát hành: (1999)
Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010
Nghiên cứu ảnh hưởng của năng lực nhà quản trị cấp trung đến triển khai chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin
Bằng: NGUYỄN THỊ VÂN
Được phát hành: (2022)
Các chiến lược đầu tư cổ phiếu hiệu quả
Được phát hành: (2007)
Các chiến lược đầu tư cổ phiếu hiệu quả
Bằng: Jake Bernstein, et al.
Được phát hành: (2007)
Thị trường, chiến lược, cơ cấu (Cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp)\
Bằng: Tôn, Thất Nguyễn Thiêm
Được phát hành: (2003)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Chiến lược phát triển nhân viên : Glenn Elliott, Debra Corey ; Diệu Linh dịch.
Được phát hành: (2020)
Tối đa hoá năng lực nhân viên: Các chiến lược phát triển nhân tài nhanh chóng và hiệu quả
Bằng: Rothwell William J.
Được phát hành: (2011)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
    Được phát hành: (2018)
  • Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
    Bằng: Chet Holmes
    Được phát hành: (2009)
  • Vai trò của tiêu chuẩn hóa trong chiến lược phát triển ngành công nghiệp quốc gia.
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2024)
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    Bằng: Martin Roll
    Được phát hành: (2009)
  • Chiến lược phát triển ngành cơ khí tầm nhìn đến năm 2035
    Bằng: TTXVN
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved