Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học thực hành kỹ thuật the...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ

Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Cẩm Thanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/62729
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
Bằng: Dương Văn Cường
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Được phát hành: (2016)
Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác
Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng kỹ năng dạy học cho giảng viên các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức theo tiếp cận dạy học vi mô
Bằng: Thiều Huy Thuật
Được phát hành: (2016)
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thanh Nga
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
Bằng: Trần Thị Thu Trang
Được phát hành: (2018)
Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2016)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2019)
Nghệ thuật ứng xử giao tiếp\
Bằng: Carnegie Andrew
Được phát hành: (2005)
Nghệ thuật ứng xử giao tiếp
Bằng: Andrew Carnegie
Được phát hành: (2003)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
Bằng: Đặng Việt Xô
Được phát hành: (2016)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Phấn đấu sáng tạo nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị tư tưởng nghệ thuật cao
Được phát hành: (2014)
Phấn đấu sáng tạo nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị tư tưởng nghệ thuật cao
Bằng: Hội đồng Lý luận, phê bình văn học nghệ thuật Trung ương
Được phát hành: (2014)
Quản lý đào tạo ở Học viện Hàng không Việt Nam theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Bùi Thị Mỹ Hảo
Được phát hành: (2023)
Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Bằng: Leil Lowndes
Được phát hành: (2009)
Nghệ thuật giao tiếp và chỉ huy
Bằng: Đỗ, Đình Tiệm
Được phát hành: (2013)
Nghệ thuật giao tiếp và chỉ huy
Bằng: Đỗ Đình Tiệm, et al.
Được phát hành: (2013)
Nông dân đang cần gì. Phần II: Đào tạo nghề - No dạy, đói việc
Bằng: Lê Bền
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
    Được phát hành: (2022)
  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    Bằng: Đỗ Thế Hưng
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
    Bằng: Trần Tuyến
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Văn Quang
    Được phát hành: (2018)
  • Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
    Bằng: Trương Minh Trí
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved