Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển tư duy thuật toán c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông

Phát triển tư duy thuật toán cho HS thông qua dạy học thuật toán ở trường Trung học phổ thông

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Chí Trung
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2015
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/63247
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

https://hdl.handle.net/11742/63247

Similar Items

  • Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
    by: Nguyễn Đức Thành
    Published: (2017)
  • Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
    by: Nguyễn Đức Thành
    Published: (2017)
  • Dạy học kĩ thuật lập trình cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông theo hướng phát triển tư duy điện toán.
    by: Nguyễn Thị Anh Thi
    Published: (2022)
  • Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
    by: Nguyễn Phương Thảo
    Published: (2015)
  • Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
    by: Hoàng Văn Tài
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved