Nghĩa, H. P. (2022). Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nghĩa, Huỳnh Phước. Nghiên Cứu Tác động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng đến đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp – Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà ở TP. HCM. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nghĩa, Huỳnh Phước. Nghiên Cứu Tác động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng đến đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp – Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà ở TP. HCM. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.