Nghĩa, H. P. (2022). Nghiên cứu tác động trải nghiệm người tiêu dùng đến đa mục tiêu và lựa chọn nhà cung cấp – tình huống nghiên cứu thị trường nhà ở TP. HCM.
Chicago Style (17th ed.) CitationNghĩa, Huỳnh Phước. Nghiên Cứu Tác động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng đến đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp – Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà ở TP. HCM. 2022.
MLA (9th ed.) CitationNghĩa, Huỳnh Phước. Nghiên Cứu Tác động Trải Nghiệm Người Tiêu Dùng đến đa Mục Tiêu Và Lựa Chọn Nhà Cung Cấp – Tình Huống Nghiên Cứu Thị Trường Nhà ở TP. HCM. 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.