Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện Chiến lược marketin...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.

Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Nguyệt
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65063
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tăng Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Được phát hành: (2024)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện Chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Bằng: Kenichi Ohno, et al.
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam
Bằng: Kenichi Ohno, et al.
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Chiến lược sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp vận tải
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2015)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Bằng: Trương Thị Thuỳ Ninh
Được phát hành: (2020)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Chiến lược chất lượng và giá cả sản phẩm xuất khẩu của các doang nghiệp ngành công nghiệp nhẹ\
Bằng: Lê, Văn Tâm
Được phát hành: (2000)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Hoàn thiện pháp luật phá sản doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Chiến lược và sách lược kinh doanh\
Bằng: Garry D. Smith
Được phát hành: (1994)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Chiến lược sản xuất\
Bằng: Terry Hill
Được phát hành: (1999)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
    Được phát hành: (2001)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2016)
  • Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Minh Diễn
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved