Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả mô hình học...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả mô hình học máy cho dữ liệu y sinh

Nâng cao hiệu quả mô hình học máy cho dữ liệu y sinh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Dương Thị Kim Chi
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65137
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mấy ý kiến về mô hình và chức năng của Học viện Hành chính quốc gia
Bằng: Vũ Huy Từ, et al.
Được phát hành: (2014)
Mô hình xử lý hiệu quả dữ liệu biểu hiện gen
Bằng: Huỳnh Phước Hải
Được phát hành: (2020)
Mô hình xử lý hiệu quả dữ liệu biểu hiện gen
Bằng: Huỳnh Phước Hải
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Mậu Đức
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu mô hình chợ ứng dụng đa đám mây
Bằng: Huỳnh Hoàng Long
Được phát hành: (2022)
Mô hình phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh các trường dạy nghề trong quân đội
Bằng: Doãn Thái Trí
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
Bằng: Lê Thị Mai An
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tổng hợp hệ xúc tác hiệu quả cho quá trình sản xuất nhiên liệu sinh học từ rơm rạ
Bằng: Phạm Thị Thu Giang
Được phát hành: (2016)
Thiết kế, mô hình hóa và điều khiển hệ thống giảm chấn cho máy giặt cửa trước sử dụng vật liệu thông minh
Bằng: Bùi Quốc Duy
Được phát hành: (2022)
Số liệu trường học áp dụng mô hình trường học mới VNEN
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2017)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả bộ máy Nhà nước\
Bằng: Đỗ, Quang Trung
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2021)
Mô hình hóa và phân tích động lực học máy giặt lồng ngang
Bằng: Nguyễn Thị Hoa
Được phát hành: (2021)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VÀ HỨNG THÚ ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: CƠ SỞ CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TÀI LIỆU ĐỌC TIẾNG ANH BỔ SUNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
Bằng: Đinh Thị Hương
Được phát hành: (2015)
Đánh giá hiệu quả mô hình liên kết phát triển được liệu Actiso tại Sapa - Lào Cai
Bằng: Nguyễn Huy Văn
Được phát hành: (2019)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Cải cách tiền lương phải tạo động lực cho việc nâng cao hiệu quả bộ máy\
Bằng: Xuân Trung
Hình thành và phát triển một số kỹ năng thích nghi trí tuệ cho học sinh trung học phông qua dạy học Hình học
Bằng: Nguyễn Viết Dũng
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
Bằng: Nguyễn Minh Tân
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Tổng quan về trí tuệ nhân tạo, học máy, học sâu và các mô hình nền tảng
Bằng: Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2024)
Giáo dục năng lực học tập độc lập cho sinh viên sư phạm qua hoạt động cố vấn học tập
Bằng: Ngô Hải Chi
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
Mô hình một bộ máy Chính phủ hiện đại
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Tiếp cận chức năng của pháp luật dữ liệu và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thiên Tứ, Lê Thuỳ Khanh
Được phát hành: (2024)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Tổng hợp và nghiên cứu tính tương thích sinh học khả năng tạo mô xương của vật liệu composit poly (D, L) lactic axit/hydroxyapatit
Bằng: Trần Thanh Hoài
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu quả quản lý vũ khí, vật liệu nổ trong tình hình hiện nay
Bằng: Phan, Văn Thịnh
Nghiên cứu tật khúc xạ và mô hình can thiệp ở học sinh trung học cơ sở thành phố Đà Nẵng
Bằng: Hoàng Hữu Khôi
Được phát hành: (2017)
Dạy học đại số ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Bằng: Ammone Phomphiban
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mấy ý kiến về mô hình và chức năng của Học viện Hành chính quốc gia
    Bằng: Vũ Huy Từ, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Mô hình xử lý hiệu quả dữ liệu biểu hiện gen
    Bằng: Huỳnh Phước Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Mô hình xử lý hiệu quả dữ liệu biểu hiện gen
    Bằng: Huỳnh Phước Hải
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
    Bằng: Nguyễn Mậu Đức
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu mô hình chợ ứng dụng đa đám mây
    Bằng: Huỳnh Hoàng Long
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved