Chinh, B. T. H. (2020). Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Chinh, Bùi Thị Hồng. Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Và Nhận Thức Lợi ích đến ý định Mua Thực Phẩm Chức Năng Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Chinh, Bùi Thị Hồng. Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Và Nhận Thức Lợi ích đến ý định Mua Thực Phẩm Chức Năng Của Người Tiêu Dùng Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.