Vương, Đ. H. (2021). Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Vương, Đặng Hồng. Nghiên Cứu Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Với Nhóm Sảnphẩm Bánh Kẹo Truyền Thống Khu Vực Miền Trung - Tây Nguyên. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Vương, Đặng Hồng. Nghiên Cứu Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Trung Thành Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng Với Nhóm Sảnphẩm Bánh Kẹo Truyền Thống Khu Vực Miền Trung - Tây Nguyên. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.