Ly, P. T. T. (2023). Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ly, Phạm Thị Trúc. Tác động Của đặc điểm Nhãn Hàng Riêng, Giá Trị Mua Sắm Và Truyền Cảm Hứng Khách Hàng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng đối Với Các Hệ Thống Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ly, Phạm Thị Trúc. Tác động Của đặc điểm Nhãn Hàng Riêng, Giá Trị Mua Sắm Và Truyền Cảm Hứng Khách Hàng đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng đối Với Các Hệ Thống Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.