Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tài sản thương hiệu dựa trên k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Thu Hà
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65192
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc
Bằng: Đào Cao Sơn
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Lan
Được phát hành: (2023)
Bát Tràng làng gốm làng nghề\
Bằng: Đinh, Huyền Thắng
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Bằng: Nguyễn Hữu Khải, et al.
Được phát hành: (2007)
Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Ngân
Được phát hành: (2022)
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Được phát hành: (2007)
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Được phát hành: (2007)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2018)
Thương lái Trung Quốc với kiểu mua gom bất thường
Bằng: Tấn Lộc
Làng gồm Bát Tràng: Việt nam - điểm đến của thiên niên kỷ mới\
Bằng: Nguyễn, Tiến Cường
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2023)
Thương lái Trung Quốc ồ ạt gom nguyên liệu
Bằng: Trần, Thanh Phong
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Bằng: Hal F.Rosenbluth, et al.
Được phát hành: (2009)
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Được phát hành: (2009)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
GIÁ TRN THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC DỰA TRÊN NHÂN VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI VIỆT NAM
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Làng nghề và những nghề thủ công truyền thống ở Bắc Giang
Được phát hành: (2010)
Trải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Phải bồi thường sòng phẳng cho khách hàng
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Từ điển nghệ thuật gốm sứ thế giới
Được phát hành: (2004)
Thêm đối thủ đáng gờm của hàng Việt
Bằng: Minh Phương
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Minh Thùy
Được phát hành: (2022)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Truyện cổ các dân tộc phía Bắc Việt Nam
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững /
Bằng: Lê, Thị Bích Lan
Để làng nghề truyền thống tỉnh Bắc Ninh phát triển bền vững
Bằng: Lê Thị Bích An
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
    Bằng: Vũ Thị Thu Hà
  • Phát triển thương hiệu làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống khu vực phía Bắc
    Bằng: Đào Cao Sơn
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển thương hiệu Gốm sứ Mỹ nghệ Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Bát Tràng làng gốm làng nghề\
    Bằng: Đinh, Huyền Thắng
  • Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved