Tuyết, T. T. B. (2016). Dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua trang bị một số thủ pháp hoạt động nhận thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tuyết, Thịnh Thị Bạch. Dạy Học Giải Tích ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thông Qua Trang Bị Một Số Thủ Pháp Hoạt động Nhận Thức. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tuyết, Thịnh Thị Bạch. Dạy Học Giải Tích ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thông Qua Trang Bị Một Số Thủ Pháp Hoạt động Nhận Thức. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.