Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Trách nhiệm xã hội và hiệu quả...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu từ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu từ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Thị Thu Hằng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/65524
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2019)
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
Bằng: Lê Huyền Ngọc
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: các xu hướng nghiên cứu
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến, et al.
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2024)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự gắn kết nhân viên: nghiên cứu lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM
Bằng: Trần Thị Nhinh
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố tác động đến trách nhiệm xã hội của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam ở Tiền Giang
Bằng: Trần Thị Bích Tuyền
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Ngân hàng thương mại chủ động tiếp cận doanh nghiệp vay vốn
Bằng: Thu Hương
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Hoài Nhung
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu khung năng lực nhân sự quản lý kinh doanh trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thị Hoài Nhung
Được phát hành: (2020)
Tổng quan nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thông qua trắc lượng thư mục bằng phần mềm VOSviewer
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2024)
Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động kinh doanh thương mại
Bằng: Trần Đức Dũng
Được phát hành: (2022)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam và hàm ý chính sách
Bằng: Tạ Thị Kim Dung, Đỗ Cẩm Hiền, et al.
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Xếp hạng tín nhiệm ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Bằng: Nguyễn Tiến Đạt
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu hệ thống chỉ tiêu tài chính nhằm đánh giá năng lực tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hằng
Được phát hành: (2021)
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Võ Thị Thu Diệu
Được phát hành: (2020)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Võ Thị Diệu Thu
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thuý
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thúy
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Quản trị ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn, Thị Mùi
Được phát hành: (2008)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thúy Hà
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    Bằng: Lê Phước Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
    Được phát hành: (2024)
  • Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
    Được phát hành: (2024)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Lê Phước Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Lê Phước Hương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved