Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực tư duy phả...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên ngành luật ở Việt Nam hiện nay

Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên ngành luật ở Việt Nam hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66562
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao năng lực tư duy lý luận, ủy viên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên hiện nay
Bằng: Lê Hồng Phong
Được phát hành: (2021)
Dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Dạy học kĩ thuật lập trình cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông theo hướng phát triển tư duy điện toán.
Bằng: Nguyễn Thị Anh Thi
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng thương lượng cho sinh viên ngành Quản trị nhân lực
Bằng: Đỗ Khánh Năm
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực phản biện khoa học cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Anh Kiên
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực sử dụng thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Vật lí
Bằng: Lê Văn Vinh
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang tư duy phản biện: khái niệm và công cụ\
Bằng: Richard Paul
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Dạy học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử
Bằng: Nguyễn Quốc Vũ
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
Bằng: Phùng Việt Hải
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực phản tỉnh thông qua thực tập lâm sàng cho sinh viên Điều dưỡng
Bằng: Nguyễn Hưng Hòa
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành kĩ thuật trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí đại cương.
Bằng: Trần Ngọc Dũng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao thể lực cho nam sinh viên chuyên ngành bóng đá ngành GDTC Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Tuấn Anh
Được phát hành: (2021)
Vai trò giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng đối với sinh viên Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Bá Thịnh, Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tư duy phê phán cho học sinh trong dạy học hóa học lớp 10 chuyên hóa học trường trung học phổ thông chuyên
Bằng: Trịnh Lê Hồng Phương
Được phát hành: (2018)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học ngành Ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài
Bằng: Lê Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay
Bằng: Vũ Trà Giang
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật thông qua dạy học học phần hóa học đại cương
Bằng: Nguyễn Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2021)
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Mậu Đức
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề qua tổ chức học tập trải nghiệm cho sinh viên các ngành kỹ thuật
Bằng: Đặng Thị Diệu Hiền
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
Bằng: Lê Thị Mai An
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện tư duy phản biện /
Bằng: Rutherford, Albert
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Cao Thị Hà
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang tư duy phân tích\
Bằng: Richard Paul, Linda Elder
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
Bằng: Hoàng Văn Tài
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
Bằng: Nguyễn Trí Ngân
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường chính trị tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Võ Minh Hiếu
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại các trường đại học khối ngành kỹ thuật ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Sơn Tùng
Được phát hành: (2023)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo /
Bằng: Trần, Đức Khánh
Được phát hành: (2022)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo
Bằng: Trần Khánh Đức
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực thích ứng nghề của sinh viên trong dạy học ngành Công nghệ Kĩ thuật điện, điện tử
Bằng: Lê Ngọc Hòa
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
Bằng: Phan Anh Hùng
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực tư duy lý luận, ủy viên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên hiện nay
    Bằng: Lê Hồng Phong
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học Toán cao cấp theo hướng phát triển tư duy phân tích cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế, kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
    Bằng: Trần Trung Tình
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học kĩ thuật lập trình cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông theo hướng phát triển tư duy điện toán.
    Bằng: Nguyễn Thị Anh Thi
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
    Bằng: Phạm Văn Hiền
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved