Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thành Tâm
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66780
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554500235067392
author Phan Thành Tâm
author_facet Phan Thành Tâm
author_sort Phan Thành Tâm
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-66780
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-667802024-02-04T19:08:08Z Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Phan Thành Tâm 2021-10-20 2021-10-27 Luận án, luận văn 38358 https://hdl.handle.net/11742/66780 vi Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh 1 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phan Thành Tâm
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
title_sort cac yeu to anh huong den chat luong dich vu ngan hang thuong mai
url https://hdl.handle.net/11742/66780
work_keys_str_mv AT phanthanhtam cacyeutoanhhuongđenchatluongdichvunganhangthuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2018)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
    Được phát hành: (2021)
  • Chất lượng dịch vụ tài chính - ngân hàng tại các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thành Công
    Được phát hành: (2016)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mai Duy, et al.
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved