Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Thanh Thúy
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/66798
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555353166708736
author Trần Thị Thanh Thúy
author_facet Trần Thị Thanh Thúy
author_sort Trần Thị Thanh Thúy
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-66798
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-667982024-02-04T19:09:33Z Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy 2018-05-25 2018-06-01 Luận án, luận văn 31286 https://hdl.handle.net/11742/66798 vi Học viện Ngân hàng 1 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Trần Thị Thanh Thúy
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort chat luong dich vu ngan hang cua cac ngan hang thuong mai viet nam
url https://hdl.handle.net/11742/66798
work_keys_str_mv AT tranthithanhthuy chatluongdichvunganhangcuacacnganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2018)
  • Chất lượng dịch vụ tài chính - ngân hàng tại các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thành Công
    Được phát hành: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
    Bằng: Phan Thành Tâm
    Được phát hành: (2021)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Xây dựng chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Ngọc Tú
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved