Nhung, N. T. H. (2018). Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nhung, Nguyễn Thị Hồng. Mô Hình định Giá Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Dựa Vào đánh Giá Của Khách Hàng Kết Hợp Với Các Chỉ Số Tài Chính. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nhung, Nguyễn Thị Hồng. Mô Hình định Giá Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Dựa Vào đánh Giá Của Khách Hàng Kết Hợp Với Các Chỉ Số Tài Chính. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.