Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý đào tạo giáo viên trun...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh

Quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra ở trường Đại học Vinh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Văn Hùng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68120
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy theo tiếp cận chuẩn đầu ra
Bằng: Quách Văn Tuấn
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Tham luận về vấn đề đào tạo giáo viên trung học
Bằng: Nguyễn Thúc Hào, đại biểu Nghệ An, et al.
Được phát hành: (25-6)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
Bằng: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2008)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Minh Giang
Được phát hành: (2017)
Đào tạo nghề May thời trang trình độ cao đẳng theo chuẩn đầu ra
Bằng: Hồ Ngọc Tiến
Được phát hành: (2015)
Quản lý đào tạo ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường ở các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn đầu ra
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Được phát hành: (2022)
Phát triển đôi ngũ giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Loan
Được phát hành: (2021)
Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
Bằng: Thái Cao Đa
Được phát hành: (2020)
Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Được phát hành: (2016)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
Được phát hành: (2018)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015)
Xây dựng chuẩn đầu ra nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo Kỹ thuật Cơ khí tại Đại học Thái Nguyên
Bằng: Phạm Văn Hùng
Được phát hành: (2014)
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2018)
Sự cần thiết xây dựng chuẩn đầu ra đạo đức nghề công tác xã hội trong chương trình đào tạo đại học
Bằng: Nguyễn Thị Thái Lan
Được phát hành: (2017)
Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Bùi Ngọc Lâm
Được phát hành: (2014)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học
Bằng: HÁN THỊ THU TRANG
Được phát hành: (2022)
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2023)
Dễ dãi đào tạo nhân lực y tế: Cần chuẩn hóa đầu ra
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
Bằng: Trần Lương
Được phát hành: (2016)
Tuyên quang: hướng tới mục tiêu đạt chuẩn quốc gia phổ cập giáo dục trung học cơ sở\
Bằng: Nguyễn, Thế Hòa
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Bằng: Nguyễn Mạnh Hùng
Được phát hành: (2019)
Quản lý dạy học môn Pháp luật theo chuẩn đầu ra ở các trường trung cấp Cảnh sát thuộc Bộ Công an.
Bằng: Lê Minh Tuấn
Được phát hành: (2018)
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Quyên Thanh
Được phát hành: (2023)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thanh Nga
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng giáo dục đại học thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn ABET của Hoa Kỳ cho các chương trình đào tạo
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kỹ năng học tập cho học viên bổ túc trung học phổ thông ở trung tâm giáo dục thường xuyên.
Bằng: Đỗ Văn Trị
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
    Bằng: Mỵ Giang Sơn
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
    Bằng: Trần Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2015)
  • Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
    Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy theo tiếp cận chuẩn đầu ra
    Bằng: Quách Văn Tuấn
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    Bằng: Đỗ Thế Hưng
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved