Tuyên, N. V. (2017). Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tuyên, Nguyễn Văn. Các Yếu Tố tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Hệ Thống Khách Sạn Tại Thành Phố Đà Lạt. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tuyên, Nguyễn Văn. Các Yếu Tố tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Hệ Thống Khách Sạn Tại Thành Phố Đà Lạt. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.