Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố tạo giá trị cảm nhậ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt

Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Tuyên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68291
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Thị Trúc Ly
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Quản trị trải nghiệm khách hàng trên Internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Khách sạn Thanatos (Khách sạn chết): Những vụ án nổi tiếng thế giới\
Bằng: Hà, Khải Hưng
Được phát hành: (1997)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với các khách sạn trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2021)
Một tỷ khách hàng
Bằng: James Mcgregor
Được phát hành: (2006)
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
Bằng: Phan Minh Đức
Được phát hành: (2016)
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Đà lạt - thành phố du lịch\
Bằng: Hoàng, Sĩ Sơn
Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp khách
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
Bằng: Lý Liệt Thanh
Được phát hành: (2023)
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Được phát hành: (2019)
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Bằng: Hal F.Rosenbluth, et al.
Được phát hành: (2009)
Khách hàng chưa phải là thượng đế
Được phát hành: (2009)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà.
Bằng: Nguyễn Hữu Thái Thịnh
Được phát hành: (2022)
Khách sạn băng ở Thuỵ Điển\
Bằng: Thi Châu
Đa tình kiếm khách vô tình kiếm: Tiểu thuyết\
Bằng: Cổ Long
Được phát hành: (2003)
Đa tình kiếm khách vô tình kiếm: Tiểu thuyết\
Bằng: Cổ Long
Được phát hành: (2003)
Đa tình kiếm khách vô tình kiếm: Tiểu thuyết\
Bằng: Cổ Long
Được phát hành: (2003)
Đa tình kiếm khách vô tình kiếm: Tiểu thuyết\
Bằng: Cổ Long
Được phát hành: (2003)
Đa tình kiếm khách vô tình kiếm: Tiểu thuyết\
Bằng: Cổ Long
Được phát hành: (2003)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Taxi Hà nội xe đã nhiều hơn khách\
Bằng: Hương Thuỷ
Phải bồi thường sòng phẳng cho khách hàng
Chợ hạng sang cả ngày không có khách
Bằng: Song Hà
Rút phép hãng bay để khách vật vờ?
Bằng: Sỹ Lực
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
    Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
    Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Bùi Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2021)
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
    Bằng: Jill Dyché
    Được phát hành: (2010)
  • Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
    Bằng: Nguyễn Văn Thuý
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved