Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hiệu quả ứng dụng thương mại đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Đăng Khoa
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68372
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557390689337344
author Bùi Đăng Khoa
author_facet Bùi Đăng Khoa
author_sort Bùi Đăng Khoa
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68372
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-683722024-02-04T20:38:04Z Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long Bùi Đăng Khoa 2023-09-05 2023-09-12 Luận án, luận văn 42457 https://hdl.handle.net/11742/68372 vi Trường Đại học Cần Thơ 1 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Bùi Đăng Khoa
Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title_full Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title_fullStr Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title_full_unstemmed Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title_short Hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long
title_sort hieu qua ung dung thuong mai dien tu cua cac doanh nghiep kinh doanh du lich o dong bang song cuu long
url https://hdl.handle.net/11742/68372
work_keys_str_mv AT buiđangkhoa hieuquaungdungthuongmaiđientucuacacdoanhnghiepkinhdoanhdulichođongbangsongcuulong

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Tín dụng thương mại: Trường hợp các hộ nuôi tôm ở đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Trương Diễm Kiều
    Được phát hành: (2023)
  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển doanh nghiệp du lịch nhỏ và vừa vùng Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Sơn Tùng
    Được phát hành: (2024)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved