Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của niềm tin, nhận biế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của niềm tin, nhận biết và cam kết của sinh viên trong mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học và dự định hành vi

Vai trò của niềm tin, nhận biết và cam kết của sinh viên trong mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học và dự định hành vi

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Huy Khôi
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68373
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Biết nghĩa - biết tín - biết lễ\
Bằng: Lãnh, Thành Kim
Được phát hành: (2004)
Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Biết nghĩa - biết tín - biết lễ
Bằng: Lãnh Thành Kim
Được phát hành: (2004)
Niềm tin đánh mất
Bằng: Phạm, Ngọc Tiến
Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.
Bằng: Nguyễn Hữu Khôi
Được phát hành: (2020)
Mối quan hệ giữa chánh niệm, cảm hứng và ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Bằng: Bùi Ngọc Tuấn Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò của thông tin và nghiên cứu trong việc thúc đẩy quan hệ giữa nghị viện và nhân dân
Bằng: Gati Gayatri
Được phát hành: (2004)
Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2023)
Vai trò của danh tướng họ Đào
Bằng: Quỳnh Vân
Đối chiếu ẩn dụ ý niệm trong khẩu hiệu tiếng Việt và tiếng Anh
Bằng: Phí Thị Thu Trang
Được phát hành: (2022)
Các mô hình toán kinh tế đánh giá suất sinh lời của giáo dục và vai trò phát tín hiệu của giáo dục sau phổ thông Việt Nam
Bằng: Lê Thái Sơn
Được phát hành: (2020)
Hồi sinh từ truyền thống một trường danh tiếng: Trường phổ thông dân tộc nội trú Hòa Bình\
Bằng: Hà Hồng
Vài ý kiến về việc cấm kết hôn giữa những người cùng huyết thống
Bằng: Ngô Thị Hường
Được phát hành: (1996)
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù ăn uống trong tiếng Anh (đối chiếu với tiếng Việt)
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2017)
Niềm tin và xây dựng niềm tin khoa học: Sách tham khảo\
Bằng: Trịnh, Đình Bảy
Được phát hành: (2003)
Sinh tồn giữa thiên nhiên: Cẩm nang toàn tập về dã ngoại /
Bằng: Clémendot, Nicolas
Được phát hành: (2023)
Đánh giá vai trò của laser Thulium trong điều trị ngoại khoa tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt
Bằng: Nguyễn Tế Kha
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
Được phát hành: (2024)
Vai trò đặc biệt của nhà đầu tư chiến lược tại đặc khu kinh tế
Bằng: TTXVN
Mối liên hệ giữa Thuyết Đa Trí Năng và chiến thuật học từ vựng tiếng Anh của sinh viên đại học.
Bằng: Lê Thị Tuyết Hạnh
Được phát hành: (2018)
Cẩm nang ngữ pháp tiếng Anh thực hành
Bằng: Nguyễn, Mạnh Thảo
Được phát hành: (2015)
Quyền lập pháp trong Nhà nước pháp quyền: Khái niệm, chức năng, vai trò
Bằng: Lê Cảm, et al.
Được phát hành: (2009)
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ: Khái niệm, nội dung và vai trò trong doanh nghiệp
Bằng: Trang thông tin điện tử Bộ Tài chính
Được phát hành: (2023)
Ẩn dụ ý niệm miền “đồ ăn” trong tiếng Việt
Bằng: Nguyễn Thị Bích Hợp
Được phát hành: (2015)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Vai trò, vị thế, uy tín của Việt Nam trong Asean /
Bằng: Lê, Quang Mạnh
Được phát hành: (2023)
Vốn và niềm tin
Bằng: Nguyên Khanh
Vai trò của sự tương thích giá trị, tự chủ công việc và cảm nhận sự hỗ trợ của tổ chức trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hiệu quả làm việc của nhân viên
Bằng: Đỗ Thị Thanh Trúc
Được phát hành: (2021)
Cần đánh giá tín nhiệm đại biểu giữa nhiệm kỳ
Viết tiếp về vai trò Dương Minh Ngọc trong vụ án Năm Cam
Đọc nhật ký chiến trường của liệt sĩ Ngô Chí Thành - Cảm nhận một niềm tin tất thắng
Bằng: Đình Thi
Sự tương đồng và khác biệt trong quan niệm về hôn nhân và gia đình giữa các thế hệ người Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê, Phi
Được phát hành: (2009)
Sự tương đồng và khác biệt trong quan niệm về hôn nhân và gia đình giữa các thế hệ người Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Thi, et al.
Được phát hành: (2009)
Vai trò của Ka-zắc-xtan trong đối thoại giữa các giáo phái toàn cầu
Bằng: Gulnar Jumanova, et al.
Được phát hành: (2015)
Tổng quan về an ninh công việc: Khái niệm, vai trò, yếu tố ảnh hưởng và giải pháp
Bằng: Trần Thị Thanh Tuyến
Được phát hành: (2021)
Vai trò của kế toán trong hệ sinh thái chống rửa tiền
Bằng: Vũ Thị Mai Nhi
Được phát hành: (2024)
An sinh xã hội và vai trò của nhà nước trước yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn Thị Linh Giang
Được phát hành: (2016)
Khi đi mua tiếng Anh phải hiểu biết về hàng hóa của mình\
Bằng: Nhật Anh
Điều ít biết về những nhân vật nổi tiếng thế giới\
Bằng: Canergi
Được phát hành: (2004)
Điều ít biết về những nhân vật nổi tiếng thế giới
Bằng: Canergi
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Biết nghĩa - biết tín - biết lễ\
    Bằng: Lãnh, Thành Kim
    Được phát hành: (2004)
  • Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Biết nghĩa - biết tín - biết lễ
    Bằng: Lãnh Thành Kim
    Được phát hành: (2004)
  • Niềm tin đánh mất
    Bằng: Phạm, Ngọc Tiến
  • Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.
    Bằng: Nguyễn Hữu Khôi
    Được phát hành: (2020)
  • Mối quan hệ giữa chánh niệm, cảm hứng và ý định khởi sự kinh doanh xã hội
    Bằng: Bùi Ngọc Tuấn Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved