Khoa, B. T. (2020). Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển, và long tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: Xét trong mức độ lo âu của khách hàng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Khoa, Bùi Thành. Nghiên Cứu Sự Cảm Nhận Về Lợi ích Tinh Thần, Giá Trị Tiêu Khiển, Và Long Tin Trực Tuyến ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Trực Tuyến: Xét Trong Mức độ Lo âu Của Khách Hàng. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Khoa, Bùi Thành. Nghiên Cứu Sự Cảm Nhận Về Lợi ích Tinh Thần, Giá Trị Tiêu Khiển, Và Long Tin Trực Tuyến ảnh Hưởng đến Lòng Trung Thành Trực Tuyến: Xét Trong Mức độ Lo âu Của Khách Hàng. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.