Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NH...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Đan Thanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68488
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562968554766336
author Nguyễn Ngọc Đan Thanh
author_facet Nguyễn Ngọc Đan Thanh
author_sort Nguyễn Ngọc Đan Thanh
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68488
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-684882024-02-04T20:53:14Z NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU Nguyễn Ngọc Đan Thanh 2023-09-08 2023-09-15 Luận án, luận văn 42508 https://hdl.handle.net/11742/68488 vi Trường Đại Học Mở TPHCM 1 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document Thư viện Quốc hội
spellingShingle Nguyễn Ngọc Đan Thanh
NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title_full NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title_fullStr NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title_full_unstemmed NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title_short NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU, TÌNH YÊU THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ TUYÊN TRUYỀN THƯƠNG HIỆU. VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA SỰ TỰ KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU
title_sort nghien cuu moi quan he giua nhan cach hoa thuong hieu tinh yeu thuong hieu va su tuyen truyen thuong hieu vai tro dieu tiet cua su tu ket noi thuong hieu
url https://hdl.handle.net/11742/68488
work_keys_str_mv AT nguyenngocđanthanh nghiencuumoiquanhegiuanhancachhoathuonghieutinhyeuthuonghieuvasutuyentruyenthuonghieuvaitrođieutietcuasutuketnoithuonghieu

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
    Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
    Được phát hành: (2023)
  • Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên
    Bằng: Nguyễn Vĩnh Luận
    Được phát hành: (2021)
  • Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
    Bằng: Roll Martin
    Được phát hành: (2009)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved