Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của chất...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ y tế đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện công ở Việt Nam

Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ y tế đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện công ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Bình
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68499
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Được phát hành: (10-1)
Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
Bằng: Lê, Thanh Hà
Chất lượng dịch vụ y tế công tại Bệnh viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên.
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện và quy trình kỹ thuật khám bệnh điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, thiết bị của các cơ sở y tế
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2013)
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Bằng: Nguyễn Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Quản lý chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện công lập Việt Nam
Bằng: Cao Hưng Thái
Được phát hành: (2019)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia Bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ Bảo hiểm y tế ở Việt Nam
Bằng: Lê Hùng Sơn
Được phát hành: (2022)
Cò lộng hành bệnh viện
Bằng: Ngô Đào
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
Bằng: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
Bằng: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương
Bằng: Ngô Thái Hà, Lê Thị Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2023)
Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng trong các cơ sở y tế 2014
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2014)
Phát triển dịch vụ y tế ở các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Bằng: Lê Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2019)
Ảnh hưởng của khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 đến dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt, Lưu Thị Thùy Dương
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Bằng: Nguyễn Xuân Phong
Được phát hành: (2020)
Báo cáo chung tổng quan ngành y tế năm 2012. Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Bộ Y tế
Được phát hành: (2012)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tới sự hài lòng của cư dân: nghiên cứu tại Hà Nội và Hải Phòng
Bằng: Lê Va Xi
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh về khám,chữa bệnh tại 3 bệnh viện đa khoa hạng I thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và hiệu quả một số biện pháp can thiệp (2010 - 2012)
Bằng: Lê Thanh Chiến
Được phát hành: (2015)
Nơi ổ dịch bệnh xuất phát\
Bằng: Lê Bính
Dịch bệnh Atlantis /
Bằng: Riddle, A.G
Được phát hành: (2022)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thành Tướng
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tàu thuỷ du lịch tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh tới sự hài lòng và trung thành của khách hàng
Bằng: Nguyễn Thị Sâm
Được phát hành: (2023)
Bệnh viện giảm....hành bệnh nhân
Bằng: Thanh Tùng
Bệnh viện giảm... hành bệnh nhân
Được phát hành: (01-0)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại
Bằng: Phan Thành Tâm
Được phát hành: (2021)
Những mẩu chuyện về một bệnh viện anh hùng
Được phát hành: (1968)
Nghiên cứu ảnh hưởng của gốc ghép đến khả năng chống chịu bệnh héo xanh, sự sinh trưởng, năng suất và chất lượng cây ớt cay (Capsicum spp.)
Bằng: Võ Thị Bích Thủy
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ giáo dục thể chất tại Đại học Đà Nẵng
Bằng: Hoàng Trọng Lợi
Được phát hành: (2023)
Phòng, chống dịch bệnh\
Bằng: Nhật Minh
Nhập nhằng “công - tư” trong bệnh viện công: Có tiền thì đến bệnh viện công... “khám tư”
Được phát hành: (14-0)
Nâng cao chất lượng nhận dạng tín hiệu ECG dụa trên giải pháp loại bỏ ảnh hưởng từ nhịp thở của người bệnh
Bằng: Nguyễn Đức Thảo
Được phát hành: (2016)
Gánh nặng bệnh tật và chi phí y tế của các bệnh liên quan đến thuốc lá
Bằng: Phạm Hoàng Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
    Bằng: Hồng Hà
  • Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
    Được phát hành: (10-1)
  • Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
    Bằng: Lê, Thanh Hà
  • Chất lượng dịch vụ y tế công tại Bệnh viên Đa Khoa Trung Ưng Thái Nguyên.
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Hàng không Việt Nam
    Bằng: Lê Ngô Ngọc Thu
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved