Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa chất lượng tí...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.

Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Vũ Định
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68872
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548427615830016
author Đinh Vũ Định
author_facet Đinh Vũ Định
author_sort Đinh Vũ Định
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-68872
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-688722024-02-04T21:29:18Z Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn. Đinh Vũ Định 2022-08-15 2022-08-22 Luận án, luận văn 40239 https://hdl.handle.net/11742/68872 vi TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đinh Vũ Định
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title_full Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title_fullStr Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title_short Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn.
title_sort moi quan he giua chat luong tin hieu tu nha ban le su tin tuong va y dinh mua lap lai san pham rau an toan
url https://hdl.handle.net/11742/68872
work_keys_str_mv AT đinhvuđinh moiquanhegiuachatluongtinhieutunhabanlesutintuongvayđinhmualaplaisanphamrauantoan

Những quyển sách tương tự

  • Thông tin bất cân xứng trên thị trường rau an toàn tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Lê, Thị Tuyết Thanh
  • Thông tin bất cân xứng trên thị trường rau an toàn tại TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Lê Thị Tuyết Thanh
    Được phát hành: (2016)
  • Tướng râu kẽm (Tiểu thuyết)
    Bằng: Hàn, Thế Dũng
    Được phát hành: (2015)
  • Trung quốc tự tin trước tương lai\
    Bằng: Thuận ánh
  • Tín hiệu vui: cả nước được mùa\
    Bằng: Đức Toàn
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved