Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng

Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Thị Kim Dung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/68895
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Được phát hành: (2021)
Về chiến lược lấy một chọi mười về chiến thuật lấy mười chọi một
Được phát hành: (1968)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Chính sách phát triển cơ sở hạ tầng logistics của thành phố Hải Phòng theo hướng hiện đại
Bằng: Đặng Đình Đào
Được phát hành: (2018)
Chính sách phát triển cơ sở hạ tầng logistics của thành phố Hải Phòng theo hướng hiện đại.
Bằng: Đoàn Văn Tạo
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Hoàn thiện Chiến lược marketing sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Bằng: Lê Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Được phát hành: (2024)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Quản lý nhà nước đối với dịch vụ logistics ở cảng Hải Phòng
Bằng: Nguyễn Quốc Tuấn
Được phát hành: (2015)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Quản lý nhà nước về phát triển cơ sở hạ tầng logistics tại Hải Phòng
Bằng: Mai Lê Lợi
Được phát hành: (2022)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng.
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Tiêu chuẩn đánh giá Hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở tại thành phố Hải Phòng: Cơ sở xây dựng chương trình chiến lược
Bằng: Nguyễn Thị Đạt Khoa
Được phát hành: (2014)
Phát triển logistics xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đoàn Thị Hồng Anh
Được phát hành: (2021)
Công tác kiểm tra, giám sát phải chủ động, thường xuyên, toàn diện, chặt chẽ; lấy phòng ngừa, lấy xây là chính
Được phát hành: (17-1)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Phát triển hệ thống logistics trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Đặng Thị Thuý Hồng
Được phát hành: (2015)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tăng Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Chuyển đổi số hướng tới logistics xanh tại các doanh nghiệp logistics Việt Nam
Bằng: Phan Đình Quyết
Được phát hành: (2023)
Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Lấy nhu khắc cương, lấy nhẫn khắc cường
Bằng: Lã, Thành Kim
Được phát hành: (2004)
Mưu lược của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Lấy nhu khắc cương, lấy nhẫn khắc cường
Bằng: Lãnh Thành Kim
Được phát hành: (2004)
Mưu lược của những người nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa: Lấy nhu khắc cương, lấy nhẫn khắc cường
Bằng: Lãnh Thành Kim, et al.
Được phát hành: (2007)
Tổng quan về logistics ngược
Bằng: Nguyễn Huy Tuấn
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số ngành logistics - Một số vấn đề đặt ra đối với nhân lực logistics
Bằng: Phạm Quỳnh Mai
Được phát hành: (2023)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Logistics: Hiện trạng và triển vọng phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Lan Hương
Được phát hành: (2020)
Thành phố chiến lược Mazari Sharif thất thủ\
Bằng: Vĩnh Nguyên
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng và vận dụng trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị nhà bếp
Bằng: Trương Thị Thuỳ Ninh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2017)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Chiến lược marketing địa phương nhằm thúc đẩy phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
    Bằng: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved