Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển thương hiệu Ngân hà...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank

Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tiến Đạt
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69205
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
Bằng: Lê Huyền Ngọc
Được phát hành: (2015)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Tô Khánh Toàn
Được phát hành: (2014)
Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thuần Vân
Được phát hành: (2017)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Quản trị danh mục cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bằng: Phùng Thu Hà
Được phát hành: (2020)
Quản trị danh mục cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bằng: Phùng Thu Hà
Được phát hành: (2020)
Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Thiều Quang Hiệp
Được phát hành: (2021)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thuý
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thúy
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng xanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Trần Thị Kim Liên
Được phát hành: (2022)
Nâng cao năng lực tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam sau sáp nhập
Bằng: Phạm Tiến Đạt
Được phát hành: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Phương
Được phát hành: (2020)
Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Dũng
Được phát hành: (2023)
Nâng cao hiệu quả quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trần Thị Vinh Thương
Được phát hành: (2022)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
Bằng: Nguyễn Hữu Khánh
Được phát hành: (2021)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế về tài chính ngân hàng
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Thủy
Được phát hành: (2021)
Năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Đoàn Thị Hồng Nga
Được phát hành: (2022)
Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2018)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2020)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Đào tạo nguồn nhân lực của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam đáp ứng yêu cầu CMCN 4.0
Bằng: Nguyễn Đức Tuấn
Được phát hành: (2023)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phẩn Ngoại thương Việt Nam trong điều kiện hội nhập Quốc tế về tài chính – ngân hàng
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Phát triển dịch vụ phi tín dụng của các Ngân hàng Thương mại cổ phần ở Việt Nam
Bằng: Đinh Văn Chức
Được phát hành: (2021)
Năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hạnh
Được phát hành: (2023)
Động cơ thâm nhập của ngân hàng nước ngoài vào thị trường ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Phong
Được phát hành: (2017)
Chuyển dịch cơ cấu sử dụng vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2018)
Chuyển dịch cơ cấu sử dụng vốn tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2018)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty Quản lý quỹ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Quản trị rủi ro lãi suất tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Thái Hưng
Được phát hành: (2021)
Quản lý rủi ro tác nghiệp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
Bằng: Lâm Tăng Hùng
Được phát hành: (2020)
Quản lý rủi ro tác nghiệp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
Bằng: Lâm Tăng Hùng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
    Bằng: Lê Huyền Ngọc
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
    Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    Bằng: Tô Khánh Toàn
    Được phát hành: (2014)
  • Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thuần Vân
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved