Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Tạ Văn Thành |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2017
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/69327 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2017) -
Nghiên cứu cung cà phê nhân tại Tây nguyên
Bằng: Trần Đức Thuận
Được phát hành: (2012) -
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất sử dụng hiệu quả đất trồng cà phê huyện Cư M'gar phục vụ tái canh cây cà phê Dak Lak
Bằng: Đặng Thị Thúy Kiều
Được phát hành: (2018) -
Xuất khẩu 355.418 tấn cà phê nhân, đạt kim ngạch 546.599.000USD\
Bằng: Hoàng Hiến -
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)