Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm x...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Phước Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69448
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2019)
Mối quan hệ giữa quy mô và hiệu quả tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bằng: Lê Hà Diễm Chi
Được phát hành: (2022)
Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vân Linh
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu từ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)
Tăng cường thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đào Lê Kiều Oanh
Được phát hành: (2024)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2018)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Mối quan hệ giữa hiệu quả sử dụng nguồn lực của các ngân hàng thương mại và tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Sáng
Được phát hành: (2015)
Phát triển thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Bằng: Nguyễn Tiến Đạt
Được phát hành: (2015)
Hiệu quả nguồn nhân lực tại các ngân hàng thương mại và một số khuyến nghị
Bằng: Trương Quốc Cường
Được phát hành: (2023)
Đa dạng hóa, hiệu quả và rủi ro tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Võ Đức Thọ
Được phát hành: (2021)
Mối quan hệ giữa xung đột nhận thức với chiến lược chuyển đổi số và hiệu quả của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Trung Dũng, Tạ Minh Tú
Được phát hành: (2024)
Quản lý thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu trường hợp Vietcombank
Bằng: Lê Huyền Ngọc
Được phát hành: (2015)
Hiệu quả cho vay của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Trạng thái thanh khoản và hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2020)
Trạng thái thanh khoản và hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2020)
Xếp hạng tín nhiệm ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Mai
Được phát hành: (2023)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: NCS Nguyễn Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (6-20)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng và lợi nhuận tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Dung
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Hoạt động ngân hàng phi truyền thống và hiệu quả ngân hàng: trường hợp các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam giai đoạn 2011-2019.
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Được phát hành: (2021)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Tác động của vốn trí tuệ đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển giao dịch tài chính phát sinh tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Đặng Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Lê Phước Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    Bằng: Lê Phước Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Mối quan hệ giữa quy mô và hiệu quả tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam.
    Bằng: Lê Hà Diễm Chi
    Được phát hành: (2022)
  • Hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Vân Linh
    Được phát hành: (2022)
  • Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: Trường hợp nghiên cứu từ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Bùi Thị Thu Hằng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved