Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng dạy học lâm sàng mô...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Trí Hiệp
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/69738
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
Bằng: Ngô Trí Hiệp
Nghiên cứu thực trạng khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại các bệnh viện đa khoa tuyến huyện của tỉnh Vĩnh Phúc và giải pháp can thiệp
Bằng: Nguyễn Đình Thuyên
Được phát hành: (2017)
Kim Thiếp Vũ Môn : Tiểu thuyết lịch sử /
Bằng: Trần, Gia Ninh
Được phát hành: (2017)
Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp
Bằng: Phạm Thị Hạnh
Được phát hành: (2018)
Thực trạng bệnh tăng huyết áp ở người Khmer tỉnh Trà Vinh và hiệu quả một số biện pháp can thiệp
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình.
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Bằng: Đào Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Được phát hành: (2005)
Thực trạng và hiệu quả can thiệp dự phòng bệnh răng miệng ở học sinh tiểu học người Mông tỉnh Yên Bái
Bằng: Nguyễn Ngọc Nghĩa
Được phát hành: (2014)
Thực trạng hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại tuyến xã ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội và hiệu quả giải pháp can thiệp (2017-2019)
Bằng: Trần Quốc Hùng
Được phát hành: (2021)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
Bằng: Ngô Minh Đức
Được phát hành: (2021)
Thực trạng công tác khử khuẩn-tiệt khuẩn dụng cụ y tế của một số Bệnh viện Y học cổ truyền tại thành phố Hà Nội và kết quả can thiệp
Bằng: PHẠM THỊ XUYẾN
Được phát hành: (2023)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Can thiệp truyền thông nâng cao kiến thức và thực hành của cha mẹ về phòng chống tật khúc xạ cho học sinh tại trường Tiểu học Hà Huy Tập II, TP Vinh, Nghệ An
Bằng: Nguyễn Hữu Lê
Được phát hành: (2021)
Đánh giá thực trạng năng lực sẵn sàng ứng phó với một số bệnh truyền nhiễm nhóm A tại cửa khẩu và sự chấp nhận của kiểm dịch viên y tế về một số giải pháp can thiệp.
Bằng: Hoàng Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Được phát hành: (2008)
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, một số xét nghiệm, siêu âm và mô bệnh học bệnh gan nhiễm mỡ.
Bằng: Vũ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2019)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thu Huyền
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Nhật Huy
Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng và đánh giá kết quả can thiệp điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Nhật Huy
Được phát hành: (2020)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Sử dụng truyện kể trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức ở trường Trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Đặng Xuân Điều
Được phát hành: (2017)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Thực trạng bệnh sâu răng và hiệu quả của giải pháp can thiệp cộng đồng của học sinh tại một số trường tiểu học ở Thừa Thiên Huế
Bằng: Trần Tấn Tài
Được phát hành: (2016)
Thực trạng bệnh sâu răng, viêm lợi của học sinh một số trường trung học cơ sở tại tỉnh Gia Lai và hiệu quả biện pháp can thiệp
Bằng: Đào Đức Long
Được phát hành: (2020)
Thực trạng bệnh sâu răng, viêm lợi của học sinh một số trường trung học cơ sở tại tỉnh Gia Lai và hiệu quả biện pháp can thiệp
Bằng: Đào Đức Long
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2006)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Báo cáo toàn cảnh sáng chế về Vắc-xin phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm chọn lọc
Bằng: Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ
Được phát hành: (2012)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
HIỆU QUẢ CAN THIỆP TRUYỀN THÔNG VÀ BỔ SUNG CANXI , VITAMIN D, KẼM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐỘ TUỔI DẬY THÌ THỊ TRẤN CỦ CHI NĂM HỌC 2012 – 2013
Bằng: Đào Thị Yến Phi
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh
    Bằng: Ngô Trí Hiệp
  • Nghiên cứu thực trạng khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại các bệnh viện đa khoa tuyến huyện của tỉnh Vĩnh Phúc và giải pháp can thiệp
    Bằng: Nguyễn Đình Thuyên
    Được phát hành: (2017)
  • Kim Thiếp Vũ Môn : Tiểu thuyết lịch sử /
    Bằng: Trần, Gia Ninh
    Được phát hành: (2017)
  • Thực trạng dạy-học lâm sàng tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp
    Bằng: Phạm Thị Hạnh
    Được phát hành: (2018)
  • Thực trạng bệnh tăng huyết áp ở người Khmer tỉnh Trà Vinh và hiệu quả một số biện pháp can thiệp
    Bằng: Nguyễn Thanh Bình
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved