Hương, Đ. T. T., & Lợi, N. T. (2016). Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hương, Đặng Thị Thu, và Nguyễn Thanh Lợi. Văn Hóa Truyền Thông đại Chúng ở Việt Nam Trong điều Kiện Kinh Tế Thị Trường Và Toàn Cầu Hóa. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hương, Đặng Thị Thu, và Nguyễn Thanh Lợi. Văn Hóa Truyền Thông đại Chúng ở Việt Nam Trong điều Kiện Kinh Tế Thị Trường Và Toàn Cầu Hóa. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.