Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa truyền thông đại chúng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa

Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khả...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Thị Thu Hương
Tác giả khác: Nguyễn Thanh Lợi
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
Những chủ đề:
Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70034
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561311592873984
author Đặng Thị Thu Hương
author2 Nguyễn Thanh Lợi
author_facet Nguyễn Thanh Lợi
Đặng Thị Thu Hương
author_sort Đặng Thị Thu Hương
collection DSpaceTVQH
description Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70034
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-700342024-07-09T12:44:30Z Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa Đặng Thị Thu Hương Nguyễn Thanh Lợi Trần Bá Dũng Nguyễn Thế Kỳ Văn hóa đại chúng Truyền thông đại chúng Kinh tế thị trường Việt Nam Toàn cầu hóa Truyền thông, báo chí xuất bản 302.23 V115h Nội dung của sách bao gồm cơ sở lí luận của truyền thông đại chúng, văn hóa đại chúng và văn hóa truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hóa tới văn hóa truyền thông đại chúng; những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam; khảo cứu về văn hóa truyền thông đại chúng ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ. 2016 Sách VV00043389 https://hdl.handle.net/11742/70034 vi 324 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 9786046271611; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
Đặng Thị Thu Hương
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_full Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_fullStr Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_full_unstemmed Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_short Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
title_sort van hoa truyen thong dai chung o viet nam trong dieu kien kinh te thi truong va toan cau hoa
topic Văn hóa đại chúng
Truyền thông đại chúng
Kinh tế thị trường
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Truyền thông, báo chí
xuất bản
302.23 V115h
url https://hdl.handle.net/11742/70034
work_keys_str_mv AT đangthithuhuong vanhoatruyenthongđaichungovietnamtrongđieukienkinhtethitruongvatoancauhoa

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông quốc tế
    Bằng: Vũ Thanh Vân
    Được phát hành: (2014)
  • Tầm nhìn
    Bằng: Phan Quang
    Được phát hành: (2013)
  • Truyền thông đại chúng
    Bằng: Tạ Ngọc Tấn
    Được phát hành: (2004)
  • Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa /
    Bằng: Đặng, Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2016)
  • Internet: Mạng lưới xã hội và sự thể hiện bản sắc
    Bằng: Nguyễn Thị Phương Châm, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved