Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Cuốn sách được tổng hợp và viết ra từ nhiều nguồn tư liệu tiếng Anh và tiếng Pháp. Tác giả cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng của ngành truyền thông thế giới, với những phương tiện truyền thống mới, những cách tiếp cận, thích nghi và những hiến lược mới. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra nhữ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Đình Tấn |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Minh Nhựt |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Trẻ
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70046 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004) -
Truyền thông & kinh doanh liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2019) -
Truyền thông marketing tích hợp
Bằng: Trần Thị Thập
Được phát hành: (2015) -
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
Bằng: Popky, Linda J.
Được phát hành: (2020) -
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Bằng: Martin Thomas
Được phát hành: (2022)